Thứ 2, 20 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Khám phá

Chọn Tour Golf ngắn ngày chọn ngay Đông Nam Á

Chọn Tour Golf ngắn ngày chọn ngay Đông Nam Á

Có rất nhiều lý do để Đông Nam Á trở thành điểm đến hấp dấn đối với các golf thủ Việt Nam: số lượng sân golf lớn, địa hình đa dạng, di chuyển thuận tiện, giá cả phải chăng,... Không khó để các golfer có thể lựa chọn cho mình một hành trình hợp lý phù hợp với nhu cầu.

THÁI LAN

ThaiLangolf1

Đứng đầu trong danh sách các địa điểm du lịch golf tại Đông Nam Á được khách Việt yêu thích nhất phải kể đến Thái Lan. Đất nước này sở hữu khoảng 300 sân golf, nhiều sân mang đẳng cấp quốc tế. Đây là một điểm đến tuyệt vời cho những golf thủ muốn tranh tài, hay đơn giản chỉ là kiếm tìm những thử thách và trải nghiệm mới. Thái Lan còn được biết đến là nơi tổ chức nhiều giải đấu golf quốc tế như Centara World Master Championship, Honda LPGA Thailand, Johnnie Walker Classic… với sự tham dự của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong làng golf thế giới. Không khó để tìm được một sân golf phù hợp khi đến với Bangkok sôi động và hiện đại, Chiang Mai cổ kính hay những khu du lịch biển như Pattaya, Hua Hin và Phuket đẹp xinh. Hàng ngày, rất nhiều chuyến bay thẳng từ các thành phố lớn của Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, tp. Hồ Chí Minh khởi hành đi Bangkok hay Chiang Mai. Việc di chuyển thuận tiện đã giúp Thái Lan thu hút ngày càng nhiều golfer Việt Nam đến với xứ sở chùa Vàng.

MALAYSIA

MaybankCeline

Malaysia có địa hình 3 mặt giáp biển, giàu vẻ đẹp thiên nhiên, văn hóa, có bề dày lịch sử. Theo thống kê, năm 2023 đất nước này đón hơn 26 triệu lượt khách du lịch quốc tế với 2% trong số đó là golfers. Tính đến thời điểm hiện tại, trên toàn lãnh thổ Malaysia có trên 200 sân golf, tập trung nhiều nhất tại Selangor, Johor, Kuala Lumpur. Chất lượng các sân golf ở Malaysia luôn được đánh giá ở mức cao. Với những lý do kể trên, Malaysia là một lựa chọn không tồi cho những ai đang có dự định đi du lịch golf tại nước ngoài.

INDONESIA

golfindonesia

Indonesia là một đảo quốc với hơn 17,000 hòn đảo lớn nhỏ. Những người yêu golf chắc chắn sẽ nghĩ đến Bali như điểm dừng chân đầu tiên khi đặt chân đến quốc gia này. Khác với các khu vực khác ở Đông Nam Á, mùa hè nhiệt độ tại Bali khá mát mẻ. Mùa khô tại hòn đảo này kéo dài từ tháng 4 đến tháng 10, nhiệt độ dao động từ 25-31OC, rất phù hợp cho việc chơi golf. Còn gì thú vị hơn khi vừa đánh golf, vừa được ngắm biển và hòa mình vào bức tranh thiên nhiên tươi đẹp nơi đây.

Không chỉ có Bali, thủ đô Jakarta và hai hòn đảo Batam-Bintan cũng nằm trong danh sách những địa điểm chơi golf hấp dẫn nhất tại Indonesia. Mỗi nơi sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận khác nhau nhưng không kém phần hấp dẫn.

Ngoài những quốc gia kể trên, golfer Việt còn có thể khám phá những điểm đến khác thuộc khu vực Đông Nam Á như Singapore, Lào, Campuchia, Philippines, … AT Travel đã thiết kế các sản phẩm ngắn ngày – từ 3 đến 5 ngày, chơi tại những sân golf khác nhau, đảm bảo tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng luôn mang đến sự khác biệt. Hãy tham khảo chùm tour golf Đông Nam Á của AT Travel để chọn cho mình một lịch trình phù hợp nhất nhé.

Thông tin liên hệ:
Hotline: 0913201685/ 0913373398
Email: info@tourgolf.vn
Website: https://tourgolf.vn

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi