Thứ 5, 19 Tháng 9 2024

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
September 11, 2024, 8:23 am

Collective Wellness & Golf: Không gian tập luyện lớn nhất Đông Nam Á chuẩn bị ra mắt

Collective Wellness & Golf: Không gian tập luyện lớn nhất Đông Nam Á chuẩn bị ra mắt

Collective Wellness & Golf (CWG) không gian tập luyện golf trong nhà lớn nhất Đông Nam Á sẽ ra mắt tại Hà Nội trong tháng 11 tới đây. Với diện tích lên đến 3000 m2, CWG là trung tâm chơi golf trong nhà hiện đại được trang bị hệ thống máy TrackMan, hệ thống Tour Putt, mang đến sự chính xác tuyệt đối trong việc đo đạc và phân tích cú đánh. 

Bên cạnh cơ sở vật chất, chuỗi CWG còn có khu vực Fitting chuyên nghiệp với sự hợp tác của những thương hiệu gậy hàng đầu Việt Nam như PING, Mizuno, Puma Cobra, Callaway, Honma... Ngoài ra, trung tâm cung cấp dịch vụ sửa chữa gây với khu vực chuyên dụng, đảm bảo giúp các golfer luôn sẵn sàng ra sân trong tình trạng tốt nhất.

CollectiveGolf1

Không gian tập trong nhà của Collective Wellness & Golf (CWG).

Tiếp đến là khu vực bunker trong nhà được thiết kế đạt chuẩn như trên sân golf thực tế, với loại cát cao cấp đạt tiêu chuẩn khắt khe của Hiệp Hội Golf Hoa Kỳ (USGA) và có chứng chỉ chất lượng, độ sâu lý tưởng và tốc độ green chuẩn xác. Lần đầu tiên tại Việt Nam, golfer có thể tập bunker trong nhà mà trải nghiệm vẫn vô cùng trọn vẹn bởi chất lượng theo tiêu chuẩn của sân golf.

Ngoài các khu vực trên, Green Indoor được xem là khu vực đáng trải nghiệm nhất khi Collective Wellness & Golf tập trung xây dựng và nhập khẩu các vật liệu tốt nhất từ Hoa Kỳ. Địa hình đa dạng, nhiều thử thách mà khu vực Green mang lại sẽ là nguồn cảm hứng cho buổi tập luyện đầy hứng khởi. Đặc biệt, hệ thống còn được trang bị thiết bị đo đạc cao cấp Tourputt để trải nghiệm của golfer được nâng tầm hơn bao giờ hết.

Collective Wellness & Golf hướng đến học viện có trang thiết bị và trải nghiệm golf chuyên sâu cho học viên. Đội ngũ Huấn luyện viên được dẫn dắt bởi PGA Phùng Mạnh Lộc - người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành Golf. Anh từng đảm nhiệm nhiều vị trí như Giám đốc Điều hành Golf, Giám đốc Kinh doanh Golf, Giảng dạy Golf Chuyên nghiệp với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực golf. Là thành viên của PGA Thái Lan, đồng thời cũng là một chuyên gia đo thửa gậy (được chứng nhận của PING - Hãng gậy golf danh tiếng thế giới của Mỹ.

PhungLoc

HLV Phùng Mạnh Lộc 

Không đơn thuần là nơi tập golf đẳng cấp, Collective Wellness & Golf còn là một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện. Hệ thống phòng tập và bể bơi hiện đại, kết hợp với các dịch vụ thư giãn và phục hồi như Sauna, Hyperice, Physio tạo nên một môi trường lý tưởng cho các golfer và khách hàng muốn thư giãn, tái tạo năng lượng sau những giờ tập luyện. Khu vực gym, fitness và bể bơi đã chính thức đi vào hoạt động từ giữa tháng 7 vừa qua. Các golfer đã hoàn toàn có thể qua để tận hưởng và trải nghiệm dịch cũng như nhận nhiều ưu đãi.

CollectiveFitness1

Không gian Gym - Fitness của Collective Wellness & Golf (CWG)

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

GolfEdit.com

4