Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Khám phá

LIV Golf Hồng Kông - Thâm Quyến 2024: Cơ hội gặp gỡ Jon Rahm, Dustin Johnson, Bryson DeChambeau

LIV Golf Hồng Kông - Thâm Quyến 2024: Cơ hội gặp gỡ Jon Rahm, Dustin Johnson, Bryson DeChambeau
INFO
  • Tour LIV Golf Hồng Kông - Thâm Quyến
  • Khởi hành: 8-13/3/2024
  • Gói: 6 ngày 5 đêm 
  • Liên hệ: 0913373398/ 0917843996
  • Website: www.tourgolf.vn

Hệ thống LIV Golf là chuỗi giải đấu do Ả Rập Xê-Út tài trợ, nơi quy tụ các golfer siêu sao giàu thành tích thi đấu với quỹ tiền thưởng hàng trăm triệu đô la mỗi năm. LIV Golf được xem là hệ thống giải đấu mới nổi giành được sự quan tâm mạnh mẽ của người hâm mộ trên toàn thế giới. Sau hơn 2 năm, LIV Golf dần trở thành hệ thống đối trọng với PGA Tour đã và đang thu hút được nhiều siêu sao hàng đầu. Bom tấn gần nhất đã được đưa về LIV Golf là Jon Rahm - tay golf sở hữu 2 major trong đó có The Masters 2023. 

Vào tháng 11 năm ngoái, LIV Golf công bố danh sách Tour thi đấu và Hồng Kông là một trong những điểm đến mới tiếp theo cho năm 2024. LIV Golf Hồng Kông diễn ra từ ngày 8-10/3 trên sân Hong Kong Golf Club. Đây là cơ hội lớn tiếp theo để người hâm mộ golf khắp châu Á trong đó có Việt Nam được dịp trải nghiệm xem giải đấu trực tiếp, chứng kiến các golf thủ hàng đầu thế giới mà mình yêu thích. Với kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành, AT Travel đã lên kế hoạch tổ chức tour LIV Golf thứ 2 sau thành công ở Thái Lan là LIV Golf Hồng Kông - Thâm Quyến trong 6 ngày 5 đêm. Chuyến đi bắt đầu khởi hành ngày 8/3 và kết thúc vào ngày 13/3, các golfer bay khứ hồi từ Hà Nội - Hồng Kông/Quảng Châu - Hà Nội bởi hãng hàng không Vietnam Airlines.

Trong chuyến hành trình này, khách hàng không chỉ xem trực tiếp 2 vòng thi đấu LIV Golf, mà còn được trải nghiệm chơi golf tại sân golf lớn nhất ở Trung Quốc là Mission Hills Golf Club Đồng Toản - Thâm Quyến. Ngoài ra đối với những fan cuồng golf, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ và chạm mặt cùng các tay golf hàng đầu thế giới như: Nhà vô địch cá nhân năm 2023 Talor Gooch (RangeGoats GC), nhà vô địch Giải Mỹ mở rộng 2020 Bryson DeChambeau (Nhà vô địch đồng đội 2023 Crushers GC), Nhà vô địch mở rộng 2022 Cameron Smith ( Ripper GC), Brooks Koepka (Smash GC) -5 lân vô địch, Phil Mickelson (HyFlyers GC) -6 lần vô địch, người từng hai lần vô địch giải đấu lớn Dustin Johnson (4Aces GC), Bubba Watson (RangeGoats GC) và Martin Kaymer (Cleeks GC),… Đặc biệt, Jon Rahm - golfer xếp hạng thứ 3 thế giới sẽ xuất hiện và tham gia LIV Golf 2024. 

Hồng Kông được biết đến là nơi tập trung nhiều danh lam thắng cảnh, có thể kể đến như: Tượng phật Tian Tian, Đền Man Mo, Đại lô ngôi sao.. Và trong tour đi LIV Golf Hồng Kông, bạn sẽ đặt chân đến 2 địa điểm nổi tiếng ở Thâm Quyến là Công viên Liên Hoa Sơn và Phố cổ Nam Đầu. 

Toàn bộ chi phí cho chuyến đi Tour lần này là 41,500,00 VNĐ/golfer. Trong đó phí dịch vụ đã bao gồm: vé máy bay khứ hồi, visa, phí chơi golf, nghỉ ngơi tại khách sạn 4 - 5 sao, xe đưa đón, phí tham quan, các bữa ăn và bảo hiểm 1 tỷ đồng. 

Với tour LIV Golf Hồng Kông - Thâm Quyến sẽ là trải nghiệm 4 trong 1, khi bạn vừa được tham quan, chơi golf, xem trận đấu và gặp gỡ những tay golf hàng đầu trên thế giới. Đây sẽ là một chuyến đi xứng đáng cho những người đam mê golf. 

Chi tiết links chuyến đi tại đây

LIVHongkong24

Thông tin thêm về AT Travel: 

AT Travel được thành lập năm 1993 là công ty hàng đầu trong việc tổ chức các Tour du lịch và Tour Golf. AT Travel là đơn vị tiên phong và là con chim đầu đàn trong việc đưa golfer Việt Nam trải nghiệm sân golf toàn thế giới.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi