Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Khám phá

AT Travel: 'Lấy công làm lãi' để quảng bá Tour LIV Golf Hồng Kông - Misson Hills

AT Travel: 'Lấy công làm lãi' để quảng bá Tour LIV Golf Hồng Kông - Misson Hills

Nhân dịp LIV Golf lựa chọn Hồng Kông là địa điểm đăng cai giải đấu năm nay, AT Travel đã lên kế hoạch tổ chức tour du lịch thứ 2 sau thành công ở Thái Lan là LIV Golf Hồng Kông - Thâm Quyến trong 6 ngày 5 đêm. Chuyến đi bắt đầu khởi hành ngày 8/3 và kết thúc vào ngày 13/3, các golfer bay khứ hồi từ Hà Nội - Hồng Kông/Quảng Châu - Hà Nội bởi hãng hàng không Vietnam Airlines.

Trong chuyến đi này, du khách sẽ được xem trực tiếp trận đấu của các tay golf hàng đầu thế giới của LIV Golf trong đó có  Nhà vô địch cá nhân năm 2023 Talor Gooch (RangeGoats GC), nhà vô địch Giải Mỹ mở rộng 2020 Bryson DeChambeau (Nhà vô địch đồng đội 2023 Crushers GC), Nhà vô địch mở rộng 2022 Cameron Smith ( Ripper GC), Brooks Koepka (Smash GC) -5 lân vô địch, Phil Mickelson (HyFlyers GC) -6 lần vô địch, người từng hai lần vô địch giải đấu lớn Dustin Johnson (4Aces GC), Bubba Watson (RangeGoats GC) và Martin Kaymer (Cleeks GC),… Đặc biệt, Jon Rahm - golfer xếp hạng thứ 3 thế giới sẽ xuất hiện và tham gia LIV Golf 2024. Bên cạnh việc được tham quan, khám phá ẩm thực và văn hóa Hồng Kông, quý khách hàng có cơ hội chơi 2 vòng ở Mission Hills - tổ hợp sân golf lớn nhất thế giới tại Trung Quốc. 

Mission Hills Golf Club được thiết kế bởi huyền thoại Jack Nicklaus, thành lập từ năm 1992 nhưng phải đến 1993, sân mới chính thức trở thành địa điểm chơi golf công cộng và mở cửa chào đón tất cả mọi người đến tham quan, trải nghiệm. Sân nằm tọa lạc tại khu nghỉ dưỡng cực kỳ nổi tiếng ở Guanlan, một thị trấn xinh đẹp nằm giữa 2 thành phố Thâm Quyến và Đông Quan. 

Đặc biệt, Mission Hills Golf Club có tổng cộng 12 sân, mỗi sân có 18 lỗ được thiết kế và xây dựng bởi nhiều kiến trúc sư và đơn vị hàng đầu thế giới. Tuy mỗi sân mang một vẻ khác nhau nhưng không nhàm chán, ngược lại tạo nên sự đa dạng và độc đáo giúp cho trải nghiệm chơi golf của khách hàng trở nên phong phú và nhiều dấu ấn đặc sắc.

Ngoài là địa điểm chơi golf nổi tiếng, Mission Hills Golf Club còn sở hữu tòa nhà câu lạc bộ cao cấp tựa như khách sạn sang trọng, xa hoa khiến bất cứ ai bước vào đều phải choáng ngợp. Không gian bên trong tòa nhà vô cùng rộng, với nhiều khu vực tiện ích như: nhà hàng, quầy bar,... đáp ứng đầy đủ nhu cầu vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng của du khách. 

Để tận hưởng không gian đẳng cấp và trải nghiệm sân golf thiên đường Mission Hills Golf Club cùng theo dõi giải đấu nhà nghề hot nhất hiện nay là LIV Golf, khách hàng đừng để bỏ lỡ cơ hội với gói du lịch LIV Golf Hồng Kông - Thâm Quyến của AT Travel chỉ với mức giá 41,500,00VNĐ/golfer. Để trải nghiệm LIV Golf ở châu Âu hay Mỹ, chi phí sẽ là gấp 3 đến 4 lần với LIV Golf diễn ra ở Hồng Kông. Bên cạnh đó, với mức giá cạnh tranh đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, visa, phí chơi golf, nghỉ ngơi tại khách sạn 4 - 5 sao, xe đưa đón, phí tham quan, các bữa ăn và bảo hiểm 1 tỷ đồng. Đây là mức giá siêu ưu đãi mà AT Travel gửi tới những golfer có nhu cầu trải nghiệm những sân golf khắp nơi trên thế giới, đặc biệt với sân golf Mission Hill - một cảnh quan tựa thiên đường.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi