Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin bảo trợ

LIV Golf Hồng Kông: Dự kiến mang về lợi ích kinh tế hơn 500 triệu đô la HK cho địa phương

LIV Golf Hồng Kông: Dự kiến mang về lợi ích kinh tế hơn 500 triệu đô la HK cho địa phương

Ủy viên kiêm Giám đốc điều hành LIV Golf ông Greg Norman cùng với chủ nhiệm Câu lạc bộ Golf Hồng Kông - Andy Kwok. Ảnh: LIV Golf

LIV Golf là một trong những chuỗi giải đấu golf chuyên nghiệp mới nổi được thành lập vào năm 2021 do Ả Rập Xê-Út tài trợ. Năm 2024, LIV Golf tiếp tục đưa ra lịch trình 8 giải đấu khác nhau diễn ra trên khắp thế giới. Trong đó châu Á cũng là điểm đến ưa thích. Sau thành công ở Thái Lan 2022 và Singapore 2023, LIV Golf chọn Hồng Kông là điểm đến tiếp theo cho LIV Golf 2024. 

Theo thông tin được công bố, giải đấu LIV Golf Hồng Kông 2024 sẽ chính thức diễn ra từ 8 - 10/3 trên sân golf Hong Kong Golf Club. Đây là niềm vui lớn cho những fan hâm mộ golf tại Châu Á khi được xem trực tiếp ở giải đấu lớn, và có cơ hội gặp gỡ các tay golf hàng đầu trên thế giới. Bên cạnh đó, khách du lịch còn được chiêm ngưỡng một trong những sân golf Hồng Kông đẹp và nổi tiếng với lịch sử hơn 100 năm tồn tại, phát triển. 

Giải đấu golf quốc tế: Cầu nối truyền thông phát triển du lịch 

Hồng Kông là khu vực nổi tiếng với nền kinh tế phát triển với chính sách cai trị chuyên biệt. Mỗi năm Hồng Kông đều là địa điểm du lịch hấp dẫn cho các khách du lịch nước ngoài, đặc biệt nơi này còn sở hữu hàng loạt sân golf lớn tại Châu Á. Những du khách từng chơi golf ở Hồng Kông đều bất ngờ trước lịch sử và sự phát triển golf tại đây. 

Từ những năm 80, CLB golf đầu tiên của Hồng Kông được ra mắt và trở thành một trong những CLB lâu đời nhất tại Châu Á ngày nay. Đặc biệt, CLB còn nhận danh hiệu là câu lạc bộ hoàng gia chỉ dành cho các thành viên của SCAA mới được chơi tại nơi này. Nhưng vào thời điểm hiện tại, CLB golf Hồng Kông là điểm du lịch hấp dẫn cho khách vãng lai và tất cả người chơi đều có thể đánh golf ở đây. Trong CLB gồm có 2 sân golf nổi tiếng là Fan Ling và Deep Water Bay đều có thiết kế 18 lỗ theo tiêu chuẩn quốc tế. Sân golf được thiết kế với cảnh quan tuyệt đẹp, mỗi hố golf đều như một tuyệt tác. Hong Kong Golf Club sở hữu đồng cỏ xanh mướt kết hợp cùng cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, chắc chắn sẽ mang đến cảm giác khác biệt cho các gôn thủ khi chơi golf tại đây. Hơn nữa, mỗi hố golf sẽ có một lối thiết kế riêng biệt tạo nên những thử thách thú vị, kích thích bản lĩnh của từng golfer. 

LIVhongkong1

Bên cạnh các sân golf lớn, Hồng Kông còn nổi tiếng có chất lượng dịch vụ chơi golf tốt. Do đó không ngạc nhiên khi LIV Golf quyết định lựa chọn Hồng Kông là địa điểm đăng cai năm nay. Hơn nữa, việc được lựa chọn làm nơi đến cho chuỗi giải đấu LIV Golf 2024 mang ý nghĩa đặc biệt với Hồng Kông. Sau cơn đại dịch covid 2 năm trước đã khiến Hồng Kông không còn là sự lựa chọn của du khách nước ngoài khi du lịch chơi golf. Điều này, vô tình làm Hồng Kông bị giảm sút số lượng người chơi. Chính vì vậy, LIV Golf chính là cơ hội giúp Hồng Kông trở thành địa điểm tổ chức thể thao quốc tế, đồng thời quảng bá du lịch golf tại khu vực này. Đây chính là niềm vinh hạnh và sự hợp tác “có hời” nhất cho Hồng Kông. Theo tính toán của các chuyên gia, LIV Golf Hồng Kông sẽ mang về lợi ích kinh tế hơn 500 triệu đô la HongKong(HK) cho địa phương. 

Sự kết hợp tổ chức LIV Golf tại Hồng Kông như một bước tiến trong việc mở rộng và kết nối du lịch chơi golf Châu Á. Từ đó, các golfer sẽ có thêm nhiều nơi chơi golf cũng như địa điểm tổ chức các giải đấu, sự kiện về golf trong tương lai. 

Cách đăng ký Tour LIV Golf Hồng Kông và chơi golf.

Để có thể tận mắt chứng kiến các anh tài thi đấu ở LIV và trải nghiệm những vòng golf thú vị, công ty AT Travel với hơn 30 năm kinh nghiệm làm du lịch đã đưa ra gói Tour LIV Golf Hồng Kông - Thâm Quyến. Đây sẽ là trải nghiệm 4 trong 1, khi quý khách hàng vừa được tham quan, chơi golf, xem trận đấu và gặp gỡ những tay golf hàng đầu trên thế giới. Đây sẽ là một chuyến đi xứng đáng cho những người đam mê golf. Theo đó các golfer sẽ có 2 vòng chơi golf ở tổ hợp golf hoành tráng và lớn nhất thế giới ở Thâm Quyến, xem hai trận LIV Golf và ghé thăm nhiều địa điểm du lịch cực kỳ thú vị.

Toàn bộ chi phí cho chuyến đi Tour lần này là 41,500,00 VNĐ/golfer. Trong đó phí dịch vụ đã bao gồm: vé máy bay khứ hồi, visa, phí chơi golf, nghỉ ngơi tại khách sạn 4 - 5 sao, xe đưa đón, phí tham quan, các bữa ăn và bảo hiểm 1 tỷ đồng.

Chi tiết gói Tour LIV Golf Hồng Kông - Thâm Quyến:

LIVHongkong24

Thông tin thêm về AT Travel: 

AT Travel được thành lập năm 1993 là công ty hàng đầu trong việc tổ chức các Tour du lịch và Tour Golf. AT Travel là đơn vị tiên phong và là con chim đầu đàn trong việc đưa golfer Việt Nam trải nghiệm sân golf toàn thế giới.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi