Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là bộ môn được chơi trên sân 5-inch – khoảng cách giữa hai tai của bạn.” - Bobby Jones

Khám phá

Caddie của Patrick Cantlay là Joe Lacava xin lỗi Rory McIlroy

Caddie của Patrick Cantlay là Joe Lacava xin lỗi Rory McIlroy

Caddie của Patrick Cantlay, Joe LaCava, được cho là đã xin lỗi Rory McIlroy sau lời qua tiếng lại ở bãi đậu xe sau trận đấu hôm thứ Bảy. Căng thẳng dâng cao khi Rory McIlroy tham gia vào khoảnh khắc nảy lửa với LaCava trên green thứ 18. Tất cả đều bắt nguồn từ màn vẫy mũ hồ hởi Joe ngay sau lưng nhà vô địch Major bốn lần, người đang cố gắng tập trung vào cú putt có khả năng cứu trận đấu của mình. Cuối cùng, McIlroy thực hiện cú putt trượt khiến Cantlay và đồng đội Wyndham Clark giành trọn 1 điểm trong trận đấu bốn bóng và mang lại cho Đội Mỹ một số hy vọng rất cần thiết trong nỗ lực gỡ lại cách biệt 5 điểm trước ngày thi đấu cuối cùng.

McIlroy tỏ ra bất bình về vụ việc mà sau đó người ta thấy anh ta ở bãi đậu xe Marco Simone phản ứng gay gắt sau khi trận đấu kết thúc, lần này là cùng với một caddie khác, Jim “Bones” Mackay, trong đó.

Tuy nhiên, với khả năng sự cố đó làm ảnh hướng các trận đấu single match cực kỳ quan trọng vào Chủ nhật, có vẻ như LaCava đã cố gắng xoa dịu tình hình bằng cách đưa 'một cành ô liu' cho McIlroy. Theo nhà báo golf Bob Harig của Sports Illustrated, NBC đưa tin LaCava đã xin lỗi McIlroy về vụ việc. Anh ấy viết trên mạng xã hội X: “NBC đưa tin rằng Joe đã liên hệ với Rory và đội châu Âu vào đêm qua để giải tỏa không khí và anh ấy đã gặp Rory sáng nay để xin lỗi và giải thích sự cố đêm qua trước khi bước vào ngày thi đấu cuối cùng.”

Vụ việc gây tranh cãi nhanh chóng chiếm ưu thế trong họp báo sau trận đấu, với đội trưởng Đội tuyển Hoa Kỳ Zach Johnson cân nhắc về vấn đề này và đội trưởng Đội Châu Âu Luke Donald cũng có tiếng nói của mình.

Ở một diễn biến khác, cựu đội trưởng vô địch châu Âu Paul McGinley nói trên Golf Channel: “Đó là sai lầm của Joe”  về việc LaCava ở gần McIlroy khi anh ấy đang chuẩn bị thực hiện cú putt của mình, với hậu quả từ cuộc đụng độ có nguy cơ kéo dài đến ngày cuối cùng. Tuy nhiên, với việc LaCava được cho là đã liên hệ với McIlroy và đội châu Âu, rõ ràng đã tạo ra bầu không khi bớt căng thẳng hơn ở ngày Chủ Nhật. 

Tuyển châu Âu cuối cùng cũng mang về chiến thắng với cách biệt 5 điểm, đạt 16,5 trước tuyển Mỹ là 11,5 điểm. 

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi