Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Khám phá

Những điều thú vị về Brian Harman: Thợ lặn siêu đỉnh đến thợ săn thiện nghệ

Những điều thú vị về Brian Harman: Thợ lặn siêu đỉnh đến thợ săn thiện nghệ

Có rất nhiều điều thú vị về Brian Harman mà có lẽ nhiều người chưa biết. Hãy cùng tìm hiểu về Brian Harman. 

1, Thuận tay phải, chơi golf tay trái

Cũng giống với Phil Mickelson thì Brian Harman thuận tay phải ở thực tế ngoài đời nhưng anh chơi golf tay trái. Điều này đã phát huy lợi thế ở những hố đấu có OB cắm phải ở The Open vừa rồi với người ưa thích cú đánh fade như Brian Harman. 

2, Đam mê hoạt động ngoài trời

Brian Harman có sở thích đầy hoang dã đó là câu cá, săn thú, lặn. Anh đã được học cách lột da hươu từ năm 8 tuổi và hiện đang sở hữu một cơ sở săn bắn. Brian Harman cũng là một “thợ lặn đẳng cấp thế giới”. Có lẽ đó có thể là một lợi thế trong thời tiết khắc nghiệt của Hoylake, nơi anh đã đăng quang chức vô địch The Open.

3, 2 pha ghi Hole in one cùng một vòng đấu

Tại Barclay năm 2015, Brian Harman trở thành golfer thứ 3 trong lịch sử PGA Tour ghi Hole in one trong cùng vòng đấu. Anh ghi HIO bằng gậy sắt 7 từ khoảng cách 184 yards hố 3 sau đó là hố 14 với gậy hybrid 4 từ khoảng cách 220 yards. 

4, Caddie của Harman là em trai Bob Tway

Brian Harman đã từng dẫn đầu sau 54 hố ở US Open 2017 trước khi để Brooks Koepka vượt qua và giành chức vô địch Major đầu tiên tại Erin Hills. Nhưng người vác gậy cho Brian Harman có rất nhiều kinh nghiệm ở các giải major đó là Scott Tway, em trai của Nhà vô địch PGA Championship năm 1986 là Bob Tway.

5, Sự nghiệp nghiệp dư huy hoàng

Trước khi chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp, Brian Harman có nhiều thành công khi còn chơi với tình trạng nghiệp dư. Anh vô địch U.S. Junior Amateur 2003 sau đó vô địch Porter Cup in 2007. Harman có 3 lần thi đấu cho đội tuyển Mỹ ở các giải Palmer Cup 2007, Walker Cups 2005-2009. Thời điểm đó anh cùng trang lứa với Tommy Fleetwood. 

HarmanTommy

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi