Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Khám phá

Khán giả tưởng Tivi bị treo khi xem động tác chuẩn bị đánh của Brian Harman

Khán giả tưởng Tivi bị treo khi xem động tác chuẩn bị đánh của Brian Harman

Một vài tuần trước, tại Rocket Mortgage Classic, Brian Harman đã gây chú ý trên mạng vì hành động lắc lư trước khi đánh của mình. Tất nhiên sức nóng của giải và sự quan tâm đến Harman lúc đó rất nhỏ và nhanh chóng bị lãng quên. Tuy nhiên khi anh đang dẫn đầu The Open và đứng trước cơ hội mang về Major đầu tiên thì sự chú ý trở nên rất lớn. 

Và chuyện Harman có quá nhiều động tác ''thừa'' cho cú đánh đã khiến máy quay của Sky Sports càng ngắm vào. Sự mất kiên nhẫn đến mức mà bình luận viên gọi đó là 'Hội chứng Sergio Garcia' - người cũng có động tác đung đưa, lắc lư nhiều trước khi đánh và trở thành giai thoại ở US Open 2002. 

"Quá tàn bạo. Chính xác là tôi đã đếm được 12 lần lắc lư cái đầu gậy rồi mới swing của Harman" - Một khán giả bình phẩm. 

''Tôi lại tưởng màn hình nhà mình gặp trục trặc cơ"- Một fan chia sẻ.

Công bằng mà nói với Harman, có lẽ anh ấy chưa bao giờ cảm thấy căng thẳng như lúc này đặc biệt anh được dự đoán vô địch khá cao. Hi vọng các máy quay SkySports sẽ bớt chĩa vào anh ấy chút. Nếu để vô địch mà lắc lư nhiều có tác dụng thì Brian Harman dường như sẽ vẫn làm theo thói quen của mình. 

GolfEdit.com

 

 

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi