Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Bạn sẽ không biết áp lực là gì cho đến khi cá cược 5$ nhưng trong túi chỉ có 2$.” – Lee Trevino

Khám phá

The Open: Scottie Scheffler, Max Homa phàn nàn vì tiếng bình luận quá to ở màn hình ngoài sân

The Open: Scottie Scheffler, Max Homa phàn nàn vì tiếng bình luận quá to ở màn hình ngoài sân

NBC Sports ở Mỹ khiến khán giả ức chế vì liên tục quảng cáo trong khi giải diễn ra. Hay Jon Rahm phàn nàn về việc đám máy quay bám theo Rory Mcillroy khiến anh bị mất nhịp độ và thiếu tập trung.

Và giờ đến lượt golfer số 1 thế giới Scottie Scheffler lên tiếng về việc màn hình cỡ lớn của giải đặt ở vị trí khiến nhiều người chơi bị phân tâm, trong đó có anh. Max Homa cũng bực vì vấn đề này. Anh cũng đã tỏ ra khó chịu với các Tivi này.

Max Homa phát biểu tại cuộc phỏng vấn sau vòng đấu. Anh mô tả những vấn đề mà phải đối mặt do những giọng bình luận lớn từ màn hình. Max Homa: "Tôi bị phân tâm thực sự. Đặc biệt là tôi nghe thấy hẳn BLV bình phẩm cú đánh của tôi theo kiểu nó quá tệ ấy."

Một tình huống như trên xảy ra tương tự khi Adam Scott chuẩn bị cho cú đánh gậy gỗ thì tiếng BLV ở màn hình cạnh đó vẳng sang hẳn chỗ anh chuẩn bị đánh. Adam Scott vui vẻ bước ra ngoài rồi mới thực hiện cú đánh của mình. 

Scottie Scheffler nói: "Tôi nghe thấy tên mình từ xa và tôi nghĩ, 'Được rồi, tôi phải lùi lại'. Tôi chưa bao giờ nghe thấy điều gì gây xao nhãng như vậy trước đây. Thường thì thứ gì đó ồn ào như âm nhạc hoặc khác cơ."

The Open 151 trong lịch sử đang diễn ra ở sân hoàng gia Liverpool. Các khán giả ngày đổ về một đông để chứng kiến ngày chung kết. Việc làm quen với sự sôi động bởi các khán giả hô, cổ vũ là điều bình thường ở các giải đấu lớn. Tuy nhiên rõ ràng công tác chuẩn bị đặc biệt là truyền hình truyền thông của The Open đang bị các siêu sao phàn nàn khá nhiều, điều mà họ có thể khắc phục được một cách tế nhị hơn.

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi