Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Khám phá

Fan ức chế nhà đài phát sóng The Open: 'Tôi đếm được 14 quảng cáo trong 10 phút'

Fan ức chế nhà đài phát sóng The Open: 'Tôi đếm được 14 quảng cáo trong 10 phút'

NBC Sports phát sóng giải đấu The Open trên Peacock, USA Network và NBC. Vòng đầu tiên của giải đấu được các khán giả mô tả là bị 'tấn công tấn công dữ dội' bởi các đoạn quảng cáo, điều này khiến người xem rất khó chịu. Đây không phải là bất cứ điều gì mới, nhưng nó làm cho nhiều người rất khó xem, mất cảm xúc. 

Theo chia sẻ của nhiều người, các đoạn thi đấu được chia đôi màn hình một bên là diễn biến giải một bai là quảng cáo. Âm lượng từ quảng cáo phát ra lớn ảnh hưởng đến âm lượng của giải đấu. Chưa kể các quảng cáo này được lặp đi lặp lại nhiều lần trong trận đấu khiến nhiều khán giả ức chế. 

Một khán giả có nickname Joe chia sẻ: "Tôi đếm được 14 quảng cáo trong 10 phút". Hay có ý kiến: "NBC chiếu golf luôn tệ, điều này thể hiện ở cả US Open vừa qua''

Khán giả thực sự đã có các dòng trạng thái trên Twitter về sự thất vọng khi xem The Open vì bị quấy rối bởi quảng cáo. 

The Open vòng 1 kết thúc với ngôi đầu thuộc về 3 cái tên là: Christo Lamprecht, Tommy Fleetwood, Emiliano Grillo với 66 gậy (-5)

GolfEdit.com 

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi