Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Khám phá

EPGA mời báo chí truyền thông trải nghiệm Golf Clinic, Trackman Range, sân Par3

Chương trình trải nghiệm diễn ra vào ngày 22/6 tại Els Performance Golf Academy (EPGA) - Ecopark, Hưng Yên. Đây là một trong những học viện hiện đại nhất Đông Nam Á với sự đầu tư làn tập công nghệ cao, các studio huấn luyện đến việc tập luyện ngoài trời với các khu shortgame cỏ thật và đặc biệt có 9 hố Par3 đẳng cấp. 

Hiểu rõ những đóng góp của các kênh báo chí truyền thông trong việc lan tỏa tình yêu với Golf, EPGA với hành động cụ thể khi tổ chức một chương trình trải nghiệm cho các anh chị em phóng viên, nhân viên viết bài, đại diện các đơn vị có cơ hội tiếp cận rõ hơn với môn thể thao này thông qua trao đổi kỹ thuật, thực hành ở Range và chơi 9 hố Par3. EPGA gần đây đã cho ra mắt hệ thống máy trackman lắp đặt trên sân tập giúp các golfer vừa có sự cảm nhận tốt về không gian thực và vừa biết được các chỉ số cho mỗi cú đánh. Thật tuyệt vời khi tất cả các anh chị em báo chí cũng đã được chơi và tìm hiểu rõ về công nghệ này. 

EPGA là học viện được coi là ngôi nhà Golf của tuyển Quốc Gia, nơi có sẵn các điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất để đào tạo và phát triển một mầm non thành những golfer thực thụ. Với sự đầu tư bài bản, triết lý phát triển nội lực cho golf Việt, EPGA ngày càng khẳng định được uy tín chất lượng và là học viện đẳng cấp hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà con trong khu vực. 

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ tri ân ngày Báo chí Cách Mạng Việt Nam 21/6 tại EPGA. 

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi