Thứ 3, 19 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Khám phá

Lý do nào Học viện Golf Els Việt Nam đầu tư dàn Trackman Range xịn sò?

Lý do nào Học viện Golf Els Việt Nam đầu tư dàn Trackman Range xịn sò?

PGA Australia - Phạm Minh Đức trong buổi demo gậy tại EPGA, nơi áp dụng công nghệ Trackman Range.

Việc tập golf bây giờ không chỉ là những bài tập kỹ thuật đơn thuần với những con số ước lệ mà sẽ phải là những có số phân tích cụ thể. Nếu như ở ngoài sân tập thông thường thì cảm giác được không gian thực tốt hơn nhưng lại thiếu thiết bị đo chỉ số, điều mà tập golf trong phòng máy 3D lại rất có lợi thế. Nhưng để hòa hợp được cả hai điều đó trên sân tập cùng lúc thì việc sử dụng công nghệ Trackman là điều kiện đủ cho một mô hình tập hoàn hảo. 

Với mong muốn là đơn vị dẫn đầu trong ngành golf và mang đến cho khách hàng những công nghệ golf mới nhất, EPGA đã hoàn thiện việc lắp đặt và đưa vào sử dụng làn tập công nghệ cao Trackman Range – công nghệ Radar cảm biến bắt bóng số 1 thế giới. Đây là công nghệ golf được các Pro, các giải đấu lớn như PGA Tour sử dụng thường xuyên. Họ dùng để tổng hợp cũng như có số liệu chi tiết và minh họa được cho người xem. Với người học thì đây là cơ sở để luyện tập để nâng cao thành tích: nắm được khoảng cách của từng gậy, kiểm soát lực trong từng cú đánh, cải thiện đáng kể các kỹ năng short game, hiểu được đặc tính các cú đánh qua phân tích 8 thông số và ghi lại dữ liệu của cá nhân trên ứng dụng để golfer có thể tự theo dõi hiệu quả luyện tập…

Vì sao Trackman Range là lựa chọn của ưu tiên của EPGA:

· Practice - Tập luyện: tập luyện theo mục tiêu, tập khoảng cách của từng gậy, tập kiểm soát lực trong từng cú đánh

· Game - Trò chơi: gồm các trò chơi phù hợp với cả thiếu nhi và người lớn, tăng trải nghiệm trong quá trình tập luyện, cùng nhau tham gia thử thách, thi đấu trong lúc tập luyện.

· Course - đánh sân golf ảo: Trackman Range sở hữu danh sách sân golf nỗi tiếng khắp thế giới mà golfer có thể trải nghiệm ngay tại làn tập của EPGA.

EPGATrackman3

Các golfer nhí hào hứng với trải nghiệm Trackman Range tại EPGA. 

Với EPGA, sau 6 năm hoạt động với cơ sở vật chất 5 sao cùng quy mô 48 làn đánh tập công nghệ cao và 3 phòng studio, Học viện Golf Els Việt Nam thực sự đã trở thành điểm đến đáng tin cậy của hàng nghìn golfer Việt Nam và Quốc tế. 

Ông William Fyfe – Huấn luyện viên trưởng kiêm Tổng quản lý Học viện cho biết: “Với sứ mệnh đóng góp vào phát triển golf Việt Nam, ngoài những công nghệ đào tạo golf đang có tại Studio của EPGA, chúng tôi mong muốn mang đến cho các golfer những công nghệ mới nhất trên thế giới ngay tại làn tập. Chúng tôi nhận thấy, golfer Việt Nam xứng đáng được tiếp cận với những công nghệ luyện tập mà những tay golf hàng đầu trên thế giới đang sử dụng; nhằm mang lại sự cải thiện đáng kể cho game chơi của họ. Và chúng tôi cũng mong muốn mang đến cho những hội viên gắn kết của EPGA những dịch vụ xứng đáng và duy nhất chỉ có tại đây. Chúng tôi rất vui mừng vì được là đơn vị tiên phong mang công nghệ golf Trackman Range về Việt Nam. Việc ra mắt làn tập công nghệ cao Trackman Range, hứa hẹn sẽ mang đến cho các Quý golfer những trải nghiệm luyện tập golf đỉnh cao.”

EPGATrackman7

Sự chuyên nghiệp trong vận hành, chuẩn mực trong đào tạo đã giúp EPGA 4 lần liên tiếp vinh dự là Học viện golf tốt nhất Việt Nam, góp phần phát triển nền công nghiệp golf nước nhà. Đồng thời, học viện Golf Els đã 2 lần giành chiến thắng ở hạng mục sân golf Par 3 tốt nhất Thế giới, một giải thưởng uy tín toàn cầu của World Golf Award (2019, 2022). Sứ mệnh của EPGA là không ngừng cải thiện, nâng cấp cơ sở vật chất để đi đúng với xu hướng thế giới. Năm 2023 được gọi là năm cải cách, đổi mới và nâng cấp toàn diện tại EPGA để tiến tới mục tiêu là học viện & sân tập golf hàng đầu châu Á. Cũng trong năm nay, EPGA là đơn vị tài trợ cơ sở luyện tập cho đội tuyển trẻ Quốc gia Việt Nam với tên gọi là “Home of Vietnam National Golf Team”

Học viện Golf Els Việt Nam (EPGA) nằm trong khuôn viên khu đô thị xanh Ecopark, nơi kiến trúc truyền thống hòa quyện với thiết kế đương đại trong tổ hợp nhà phố và biệt thự đẳng cấp, kết hợp với khu căn hộ sang trọng liền kề trung tâm thủ đô Hà Nội sôi động. EPGA Việt Nam là học viện và cơ sở tập luyện golf hiện đại đầu tiên trong khu vực hoạt động với tôn chỉ không những giúp golfer nâng cao kỹ năng chơi golf mà còn tạo ra một môi trường rèn luyện bộ môn golf với những dịch vụ đẳng cấp đi kèm.

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi