Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Golf ngoài là một môn thể thao thì nó cũng nên được xếp vào một bộ môn nghệ thuật'' - BLV Nam Giang

Khám phá

Cameron Smith bất ngờ rút khỏi BMW Championship

Cameron Smith bất ngờ rút khỏi BMW Championship

Theo phát ngôn từ người đại diện của Smith là Bud Martin, chia sẻ rằng Smith đang gặp vấn đề về hông, dường như nó khiến anh cần phải tạm nghỉ để có thể tập trung cho Tour Championship vào tuần sau ở Atlanta.

“Thật không may, Cam đã không thể thi đấu ở BMW Championship tuần này khi gặp chút vấn đề về sức khoẻ, đặc biệt là cảm thấy không thoải mái ở phần hông. Điều này cũng đã diễn ra trong một vài tháng trở lại đây và lúc này anh ấy cần nghỉ để chuẩn bị cho giải chung kết mùa” Martin chia sẻ.

Mặc dù vậy việc rút lui này của Cam vẫn khiến nhiều người hơi bất ngờ sau hơn một tuần trước anh liên tiếp gặp những thông tin đồn đoán là sẽ sang LIV golf thi đấu. Nhưng golfer người Australia đã thi đấu ở FedEx St. Jude Championship.

Tin đồn LIV

Những thông tin đồn đoán về LIV xôn xao bắt đầu vào thứ Ba nhờ sự châm ngòi của người đồng nghiệp người Úc Cameron Percy, người đã nói trên podcast RSN rằng Cameron Smith và một golfer người Úc khác như Marc Leishman, đã “ra đi” khỏi PGA Tour sớm.  Cameron Smith đã không thể giữ bình tĩnh trước Percy, nói trong cuộc họp báo trước giải đấu rằng anh ấy ở đó để giành FedEx Cup.

“Nếu tôi cần nói điều gì đó liên quan đến PGA Tour hoặc LIV, nó sẽ đến từ Cameron Smith, không phải Cameron Percy,” Smith nói với các phóng viên. “Tôi là người tuân theo lời nói của tôi và bất cứ khi nào các bạn cần biết bất cứ điều gì, tôi sẽ nói điều đó.”

Thực tế không có câu trả lời chính xác từ Cameron nhưng nó lại càng khiến đồn đoán thực hư về việc gia nhập LIV của nhà vô địch The Open. Người ta còn cho rằng, Cam đang cố đánh nốt FedExCup trước khi nghe theo tiếng gọi của huyền thoại đồng hương là Greg Norman.

Hot mạng Twitter

Tuần qua ở giải FedEx St.Jude, golfer số 1 thế giới Scottie Scheffler đã giẫm qua line của Cam và ánh mắt của golfer người Úc khiến cho dân tình được nhiều phen chia sẻ thú vị. Scottie là người theo PGA Tour, và trước thông tin đồn đoán về Cam, có vẻ như Scottie đang tỏ ra không còn mấy chú ý đến Cam, thậm chí đi qua đường line của đồng nghiệp.

Bị phạt hai gậy ở FedEx St.Jude

Cameron Smith bị phạt 2 gậy ở FedEx St.Jude vì giải thoát bóng không ra hết hoàn toàn khỏi khu vực phạt. Anh đánh đi mà bóng vẫn ở vạch đỏ gần bẫy nước. Do đó theo luật 14.7 anh đã bị phạt 2 gậy do đánh bóng sai vị trí. 

Rõ ràng Cameron Smith trở thành tâm điểm của những tuần qua và việc anh rút khỏi BMW Championship mặc dù có lý do liên quan đến sức khoẻ, nhưng lại càng khiến những lời đồn là có cơ sở. 

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi