Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Khám phá

Ghi điểm Hole in one ở Scottish Open, golfer mang thưởng ô tô về cho cả caddie

Ghi điểm Hole in one ở Scottish Open, golfer mang thưởng ô tô về cho cả caddie

Bằng cây gậy sắt 6, Jordan Smith đã phát bóng chính xác tại hố 17 Par3 vòng đấu số 2 giải The Genesis Scottish Open để có cho mình điểm Hole in one. Điều tuyệt vời là phần thưởng cho golfer ghi điểm HIO đầu tiên là một chiếc xe Genesis cho riêng cá nhân và một chiếc xe cho caddie.

JordanSmiethHIO

Jordan Smith ghi HIO tại hố 17 vòng 2 Genesis Scottish Open. Ảnh: GettyImages

JordanSmiethHIO1

Caddie Matton nhận chìa khóa chiếc xe Genesis GV60. Ảnh: GettyImages

Cú đánh của Smith bóng rơi trên green hố 17 Renaissance Club lệch phải khoảng 30 feet trước khi bám dốc đi thẳng vào hố đầy ngoạn mục. Và cả Smith với caddie Matton đã nhận luôn cặp ô tô. Chiếc xe Genesis Electrified GV70 choSmith và chiếc Genesis GV60 dành cho Matton. Ban tổ chức còn dành thưởng 1 chiếc ô tô Genesis GV70 cho nhà vô địch giải năm nay.

Jordan Smith nói: “Chúng tôi đã trò chuyện về vị trí cờ như thế này là một cơ hội tốt cho nhiều người đưa bóng gần cờ. Chỉ cần đưa về bên phải nó sẽ bắt được độ dốc và may mắn khi tôi đã làm được. Mặc dù chúng tôi không thể nhìn thấy rõ bóng lăn vào hố, nhưng đám đông khán giả đã phát điên lên."

Điểm Hole in one này giúp Smith có ngày đấu 69 gậy âm 1 ngày hai và chia sẻ đồng hạng 5 trên BXH với tổng âm 3. Golfer dẫn đầu giải là Cameron Tringale với tổng điểm âm 7. Sau vòng 1 cân bằng vòng đấu kỷ lục của sân 61 gậy thì vòng 2 anh hạ nhiệt với ngày đấu 72 gậy (+2).

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi