Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Mọi thứ đều rất ổn cho đến khi bạn bước đến Tee phát bóng đầu tiên" - Seve Ballesteros

Khám phá

Ryder Cup 2023: Viktor Hovland ghi điểm Hole in one ở hố Par4

Ryder Cup 2023: Viktor Hovland ghi điểm Hole in one ở hố Par4

Viktor Hovland đã thực hiện cú Hole-in-one phi thường trên par-4 vào ngày tập luyện cuối cùng trước khi bắt đầu Ryder Cup tại Marco Simone. Ngôi sao châu Âu đã phát bóng vào hố số hố 5 par-4, hố dài 302 yard bao gồm một ao nhỏ bên bờ cỏ ở bên trái fairway.

Tuy nhiên, golfer người Na Uy được cho là đã sử dụng quả bóng thứ hai nhưng vẫn bị các đồng đội vây quanh cổ vũ khi các cổ động viên bên sân cỏ hò reo ăn mừng. Viktor Hovland hiện là golfer số 4 thế giới, sẽ lần thứ hai góp mặt tại Ryder Cup trong tuần này sau khi thi đấu cả 5 trận lần trước ở Whistling Straits.

Cùng xem cú đánh của Viktor Hovland:

Ở kỳ Ryder Cup trước, Hovland chưa có trận thắng nào khi thua 2 và hoà 3. 

Hovland nói: “Trở thành một phần của Ryder Cup là một điều rất đặc biệt. Rõ ràng là rất khó khăn đối với tôi khi là một tân binh thi đấu trên sân khách và không có nhiều người hâm mộ châu Âu ở đó. Tôi đã muốn làm tốt hơn và ghi được nhiều điểm hơn trên bảng, nhưng lần này tôi cảm thấy mình là một người chơi hoàn thiện hơn nhiều. Chúng tôi được chơi trên sân nhà và tôi nghĩ lợi thế khán giả sân nhà sẽ khác rất nhiều so với ở Whistling Straits."

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi