Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Chiến thắng không phải là tất cả, nhưng mong muốn được chiến thắng thì có." - Arnold Palmer

Khám phá

Golfer ghi Albatross thứ 3 trong sự nghiệp, cân bằng kỷ lục ở PGA TOUR

Golfer ghi Albatross thứ 3 trong sự nghiệp, cân bằng kỷ lục ở PGA TOUR

Điểm Hole in one đã khó, điểm Albatross lại càng khó hơn rất nhiều. Một điểm albatross mang lại âm 3 điểm ở một hố luôn là điều không tưởng. Nhưng với Johnson Wagner anh đã có tới 3 lần làm được việc này ở PGA TOUR, và chính xác là 4 lần kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp.

wagner-swing

Johnson Wagner có pha ghi điểm Albatross thứ 3 trong sự nghiệp PGA TOUR (Getty Imges)

Wagner từng ghi albatrosses Sanderson Farms Championship 2010 và Wyndham Championship 2017. Trong đó ở giải Sanderson Farm là cú đánh sắt 3 ở hố 7 sân Annandale Golf Club, và cú đánh gậy sắt 5 ở hố 5 sân Sedgefield Country Club của giải Wyndham. Anh từng có một cú đánh Albatross khác ở Korn Ferry Tour 2006.

Johnson Wagner đã có điểm Albatross hố 14 sân Sea Island’s Seaside Course, ở vòng 1 The RSM Classic 2019. Anh ghi điểm par ở các hố đấu còn lại và về 67 gậy (-3). 

3 điểm albatross này giúp Wagner cân bằng kỷ lục với Tim Petrovic, golfer có nhiều Albatross nhất trên Tour kể từ năm 1983. 

Chia sẻ cảm xúc, Wagner nói: "Gió đã thổi sang trái, tôi thấy đây là cú đánh khó khăn cho mình. Nhưng khi thực hiện cú đánh tôi thấy nó có vẻ đi đúng hướng mình mong muốn. Bóng có một cú nẩy bật trên green rồi sau đó biến mất vào hố. Một cảm giác thật tuyệt vời".

GolfEdit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi