Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Khám phá

The Open 2018 phá vỡ kỉ lục năm 2000 về số lượng người xem nhờ Tiger Woods

The Open 2018 phá vỡ kỉ lục năm 2000 về số lượng người xem nhờ Tiger Woods

Sau 3 năm không thi đấu và những trấn thương trầm trọng ở lưng, có lẽ người hâm mộ đã không nghĩ rằng Tiger Woods sẽ có thể xuất hiện tại The British Open được tổ chức tại Carnousite. Ngay cả bản thân Tiger cũng đã chia sẻ trong một cuộc họp báo trong tuần: “Tôi đã từng nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ chơi ở giải đấu này nữa”

TigerWoodsTheOpen2018TV01

Tiger Woods đang làm sôi động lại cả ngành công nghiệp golf thế giới (Ảnh: Getty Images)

Nhưng Tiger Woods đã trở lại thi đấu tại The Open cũng chính tại nơi anh có màn ra mắt của mình vào năm 1995. Và với màn thể hiện xuất sắc tại vòng 3, không ít người đã suy nghĩ anh sẽ mang về cho mình danh hiệu major thứ 15 khi vươn lên vị trí đầu bảng sau nửa vòng chung kết. Sự quan tâm đặc biệt đến tượng đài của không chỉ golf mà cả với thể thao nói chung được phản ánh rõ ràng qua con số điểm 5.0 ngay trong ngày chủ nhật được cung cấp bởi NBC Sports và Golf Channel. Để bạn có thể thấy được con số này cao thế nào, bộ phim Game Of Thrones (Trò chơi vương quyền) được cả thế giới quan tâm chỉ có điểm trung bình mùa 7 là 4.7.

“Tiger Woods là một cái tên vĩ đại trong thể thao, chỉ có thể so sánh với những Michael Jordan hay Muhammad Ali,” Neal H. Pilson, cựu chủ tịch của đài CBS Sports và hiện là chủ tịch tại Pilson Communications chia sẻ. “Anh ấy có tạo ra sự khác biệt không ư? Câu trả lời chắc chắn là có.”

Theo NBC Sports, mật độ tin tức tăng lên đến 38% so với năm 2017, khi Spieth chiến thắng tại Royal Birkdale. Điểm số cao nhất mà giải The Open 2018 có được là 6.74 trong khoảng từ 1 – 1:30 chiều. Đây là con số cao nhất cho một giải major không phải the Masters từ năm 2015.

Tuy nhiên, còn có một giải đấu mà còn thu hút người hâm mộ hơn cả là the Masters. Ngay cả khi không có Woods tham giự năm nay, giải Masters vẫn có được điểm số cao ngất ngưởng là 7.6.

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi