Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Khám phá

Phil Mickelson xin lỗi vì hành động ngẫu hứng ở US Open 2018

Phil Mickelson xin lỗi vì hành động ngẫu hứng ở US Open 2018

Đã hơn 4 ngày kết thúc US Open nhưng câu chuyện về tình huống ngẫu hứng của Phil Mickelson ở hố 13 giải vòng 3 US Open vẫn là chủ đề bàn cãi. Có rất nhiều chỉ trích vào huyền thoại The Lefty này. Vợ của anh cũng nói anh nên rút khỏi US Open hay gần đây nhất là Jason Day phát biểu rằng, hành động của Phil thật đáng thất vọng.

jason-day-phil-mickelson

Golfer người Úc Jason Day lên tiếng chỉ trích hành động của Phil Mickelson (Ảnh: Getty Image)

Khi mọi thứ có vẻ được lắng dần xuống, Phil Mickelson đã viết: "Tôi biết điều này sớm muộn gì cũng đến với hành động ngẫu hứng của tôi. Nhưng tôi cần vài ngày để dư luận dịu lại. Tôi đã cảm nhận được sự xấu hổ và thất vọng vì những gì mình đã làm. Nó không phải là lúc thích hợp để ngẫu hứng như vậy. Tôi thành thật xin lỗi tất cả mọi người".

Mickelson đã bị phạt 2 gậy theo quyết định của USGA mà không bị truất quyền thi đấu như kiến nghị của nhiều người về hành vi gạt bóng lúc bóng vẫn đang lăn trên green. The Lefty về 10 gậy ở hố 13 này để kết thúc với +11 điểm riêng vòng 3. Chính Phil Mickelson cũng nói với trọng tài rằng anh chủ đích đánh gạt bóng lại để bóng khỏi lăn về phía trước green. 

Phil cũng nói: "Bóng lăn qua cạnh miệng hố và tiếp tục trôi, tôi đã chạy theo để gạt lại bóng, điều mà tôi muốn làm nhiều lần trong ngày hôm nay rồi. Cuối cùng không hiểu sao tôi đã thực hiện nó". 

USGA cũng chia sẻ rằng họ rất lấy làm tiếc những gì xảy ra ở hố 13 mà Phil đã làm ở thứ Bảy. Chủ tịch Mike Davis cũng đã theo dõi và đánh giá tình huống trên và hội đồng quyết định phạt 2 gậy thay vì truất quyền thi đấu như kiến nghị luật của nhiều người. Chính Mickelson lúc đó đã liên lạc với Mike và đề nghị xin rút lui khỏi giải. Nhưng cuối cùng anh vẫn thi đấu và đánh 69 gậy ở ngày chung kết, đứng T48 chung cuộc. 

Golfedit.com

Tin liên quan: Khám phá

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi