"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

GIỚI THIỆU

Vào ngày 01/11/2019, CLB Golf VN 1984 đã được thành lập. Đây là một tổ chức tập hợp những người có niềm đam mê cháy bỏng với bộ môn chơi golf, kết nối và cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm. Nguyên tắc khi thành lập nên CLB dựa trên cơ sở tự nguyện, tự quản, dân chủ và bình đẳng nên mọi thành viên đều có quyền lợi như nhau

CLB Golf VN 1984 là sân chơi chuyên dành cho những người sinh năm 1984, có chung sở thích và cùng nhau giao lưu để nâng cao kỹ năng, cũng như giúp đỡ lẫn nhau trong công việc, cuộc sống hàng ngày. Thông thường tại mỗi CLB sẽ có những điểm nhận dạng khác nhau thì trong CLB Golf VN 1984 cũng tương tự như thế, đại diện cho họ là những chú chuột sinh năm 1984. Có thể nói chuột là loài động vật thông minh, lém lỉnh và nhanh nhẹn nên ta dễ dàng nhận ra thành viên trong CLB đều là người tài năng và đầy nhiệt huyết. 

Dù chỉ là một tổ chức nhỏ nhưng CLB đã chiêu mộ về hơn 70 golfer có chung niềm đam mê golf, đặc biệt trong đó các nhân tố nổi trội như Nguyễn Quốc Mến, Hoàng Quế Linh… đều là những cái tên từng góp mặt trong tuyển Union Cup miền Bắc. Golfer Nguyễn Trung Thu - golfer chuyên nghiệp và từng làm HLV đội golf trẻ Hà Nội.

Để gắn kết thêm tình đồng đội cũng như nâng cao kỹ năng chơi golf, G84 hằng tuần đều tổ chức các hoạt động outing và giải đấu vô địch cho CLB. Qua mỗi đợt sự kiện, CLB đã thành công trong việc kéo gần tình cảm đồng đội và nâng cao tinh thần chiến đấu của mọi thành viên. 

Ai cũng biết một tuyển thủ ra sân khi có trang bị đầy đủ kỹ năng sẽ có lợi thế hơn, cho nên CLB Golf VN 1984 có những buổi tập luyện để chia sẻ về kiến thức chuyên môn cho người mới. Trong buổi chia sẻ thì người chủ trì sẽ phổ biến các luật lệ, tình huống và kinh nghiệm thi đấu trong nhiều năm chinh chiến ngoài sân cỏ của bản thân.

Vừa qua, G84 đã ra mặt đội tuyển golf Nữ để tham gia giải VĐ Các CLB Golf Hà Nội. Trong tương lai gần, G84 cố gắng hoàn thiện bản thân cũng như giúp CLB trở nên phát triển hơn. Để từ đó các thành viên của CLB sẽ có nhiều trải nghiệm mới mẻ và sống hết mình vì đam mê.

 

Thành tích

- Á quân giải VĐ Các CLB 12 Con Giáp 2020
- Xếp thứ 3 giải VĐ Các CLB 12 Con GIáp 2022

Trang phục

Mũ đồng phục
Đồng phục chính thức G94