Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Việc putting cũng giống như trí tuệ - một phần là năng khiếu bẩm sinh và một phần là sự tích lũy kinh nghiệm." - Arnold Palmer

Tin tức

Harris English vô địch giải FedEx St. Jude Classic

Harris English vô địch giải FedEx St. Jude Classic

 

Sân TPC Southwind tại Memphis là sân gôn gậy chuẩn là PAR70, một sân thi đấu khó với nhiều gôn thủ. Harris English ngày thi đấu chung kết cũng chỉ ghi thêm cho mình tổng -1 gậy. Anh mắc tới 5 lỗi bogeys và chỉ bù lại được bằng 6 điểm birdies. Trong đó 2 pha ghi điểm birdies ở cuối vòng đấu các hố 16,17 đã giúp anh lên ngôi tại giải FedEx St Jude năm nay.

Phil Mickelson có vòng 1 khởi đầu chậm chạp với 71 gậy (+1) thì các vòng tiếp theo anh đã khẳng định sự bứt phá của mình với các số gậy là 67-65 và 67. Anh kết thúc giải với -10 gậy bằng với Scott Stallings. Mickelson mới chỉ có 1 danh hiệu tại giải WM Phoenix Open đầu năm nay.

Ryan Palmer đứng ở vị trí T3 với -9 gậy, anh vẫn đang tiếp tục tìm kiếm danh hiệu đầu tiên trong năm. Billy Horschel về trong top 10 với -5 gậy. Đây là thành thích tốt thứ 2 của Horschel kể từ khi đăng quang giải Zurich ngày 29/4 vừa qua.

Đối với Harris English đây là danh hiệu PGA Tour đầu tiên trong sự nghiệp của anh sau 44 lần tham dự các giải đấu trong hệ thống golf này ở độ tuổi 23, 10 tháng 16 ngày. Với chiến thắng này, anh bổ sung thêm cho mình 500 điểm và nhảy từ vị trí 72 lên vị trí thứ 13 trên bảng điểm FedExCup.

Việc Harris English đăng quang tại giải đấu năm nay tiếp tục khẳng định sự thống trị của các gôn thủ người Mỹ. Anh là golfer thứ 11 kể từ năm 2000 đăng quang tại giải FedEx St.Jude. Anh là golfer thứ 7 trong lịch sử 56 năm của giải đấu này vô địch ngay từ lần đầu tham gia.

Một số diễn biến chính ở vòng 4, các bạn xem tại đây

{youtube}wWetrN-GNwg{/youtube}

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi