Chủ nhật, 08 Tháng 9 2024

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
July 15, 2024, 15:59 pm

Thăng Long TM tổ chức giải golf outing ra mắt CLB

Vào ngày 11/07, tại sân golf Skylake đã diễn ra giải outing Thang Long TM Golf Club quy tụ các thành viên trong CLB đến những khách mời là Chủ tịch, Tổng thư ký và các ủy viên đến tham dự. Sự kiện do Công ty Cổ Phần Thăng Long TM Việt Nam, nhà phân phối độc quyền thương hiệu TaylorMade ở Việt Nam và Campuchia Bảo Trợ.

Được biết, CLB Thang Long TM là nơi tập hợp những tín đồ yêu thích TaylorMade trong khu vực Việt Nam. Do đó ngay khi CLB được thành lập đã đề ra những tiêu chí hoạt động đầy hấp dẫn như sau: Kết nối golfer có niềm đam mê với thương hiệu; chào đón những tay golf đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm của TaylorMade; hướng dẫn và hỗ trợ người dùng sản phẩm trên nền tảng công nghệ của hãng golf nổi tiếng này, luôn đồng hành cùng golfers trong phong trào golf tại Việt Nam; tổ chức Outing thường kỳ, mang đến những giải thưởng hấp dẫn cùng các chuyến du dấu cho các tay golf xuất sắc. Bên cạnh đó, giải đấu còn là dịp để các golfer thể hiện kỹ năng, giao lưu và học hỏi từ những người đồng nghiệp trong cộng đồng golf.

ThangLongTM1

Các thành viên Thăng Long TM trong ngày ra mắt câu lạc bộ.

Với quy mô tổ chức chuyên nghiệp, chất lượng và nhiều giải thưởng hấp dẫn, giải đấu outing ra mắt Thang Long TM Golf Club được chia thành 2 bảng như sau: Bảng A (Nhất - Nhì - Ba), Bảng B (Nhất - Nhì - Ba) và các giải kỹ thuật.

Trải qua ngày thi đấu đầy hứng khởi, giải đấu cuối cùng đã đi đến hồi kết và tìm ra chủ nhân cho cúp vô địch là golfer Trần Đăng Khoa với kết quả gross 80. Theo sau nhà vô địch là golfer Vũ Thị Hạnh, golfer Nguyễn Việt Hùng lần lượt đứng nhất bảng A và B.

Dưới đây là bảng thành tích chi tiết của các golfer đạt giải:

Giải

Golfer

BEST GROSS

Trần Đăng Khoa

BẢNG A

NHẤT

Vũ Thị Hạnh

NHÌ

Lê Xuân Tú

BA

Lê Thu Hường

BẢNG B

NHẤT

Nguyễn Việt Hùng

NHÌ

Trần Thị Kim Yến

BA

Vũ Thị Xuân Hòa

Giải kỹ thuật

Golfer

Hố

Longest Drive

Nguyễn Hà Thu

03

Vũ Nam Khánh

05

Nearest to the Pin

Vũ Đức Đệ

04

Đặng Thị Lan Hương 

08

BTC xin gửi lời cảm ơn đến sự góp mặt của anh Nguyễn Khắc Hiếu - Chủ tịch CLB, anh Nguyễn Việt Hùng - Phó chủ tịch Phụ trách kỹ thuật, Bùi Xuân Cường - Phó chủ tịch thường trực, Vũ Thị Hạnh - Phó chủ tịch tổ chức và nhân sự, Nguyễn Thu Minh - Phó chủ tịch về tài chính, cùng các ủy viên An Jong Sook, Bùi Văn Tấn, Hà Đàn, Hà Thắng. Đã hỗ trợ giải đấu diễn ra thành công.

Với giải đấu mở màn, CLB Thang Long TM sẽ tiếp tục tổ chức thêm nhiều sự kiện đầy chất lượng, hứa hẹn mang lại những khoảnh khắc thi đấu, giao lưu tuyệt vời và cơ hội trải nghiệm những sản phẩm golf tiên tiến nhất đến từ thương hiệu TaylorMade.

Một số hình ảnh tại giải:

3