Thứ 3, 17 Tháng 9 2024

“Tinh thần là nguyên nhân làm hỏng cú đánh nhiều hơn thể lực.” – Tommy Bolt

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
August 29, 2024, 14:12 pm

Giải Vô địch Đồng đội Tranh cup Long Biên lần thứ nhất 2024: Gay cấn - Kịch tính - Đầy cảm xúc

Giải Vô địch Đồng đội Tranh cup Long Biên lần thứ nhất 2024: Gay cấn - Kịch tính - Đầy cảm xúc

Giải Vô địch Đồng đội Tranh cup Long Biên lần thứ nhất (Long Bien Team Champion Tournament) là giải đấu quy mô lớn dành riêng cho các CLB Golf/Hội golf và được xác định sẽ trở thành một trong hai giải đấu thường niên tại Sân Golf Long Biên. Với mục tiêu kết nối các CLB Golf/Hội golf, giải đấu đã tạo ra sân chơi tranh tài đầy kịch tính, đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết và góp phần thúc đẩy cộng đồng golf ngày càng phát triển.

Giải Vô địch Đồng đội Tranh cup Long Biên lần thứ nhất 2024 cũng là hoạt động đặc biệt nằm trong chuỗi kỷ niệm 10 năm Sân Golf Long Biên với mong muốn mở ra một trang hành trình mới nhiều kỳ vọng và thành công hơn nữa. Giải đấu năm nay được tổ chức mùa đầu tiên với sự tham dự của 18 CLB, hơn 300 vận động viên đến từ Hà Nội và nhiều tỉnh thành khu vực phía Bắc  trong đó có nhiều đội tuyển từng lên ngôi ở các giải đấu lớn như G81, R76...

Số thứ tự Đội tuyển
1 CLB GOLF HỌ NGUYỄN THĂNG LONG
2 CLB GOLF NỮ HÀ NỘI - QUEEN CLUB
3 CLB VINGOLF
4 ĐẶNG GIA GOLF CLUB
5 CLB GOLF HUYNH ĐỆ - LƯƠNG SƠN BẠC
6 HỘI GOLF HƯNG YÊN
7 CLB GOLF G&L 92-95
8 CLB GOLF CIPUTRA
9 CLB GOLF R76
10 CLB GOLF HỌ LÊ MIỀN BẮC
11 CLB GOLF G81
12 CLB GOLF X9
13 CLB GOLF VINHOMES THĂNG LONG
14 CLB GOLF HỌ DƯƠNG MIỀN BẮC
15 CLB GOLF LỘ BÀNG THỔ
16 CLB GOLF GAMUDA
17 CLB GOLF THANH HÓA TẠI HÀ NỘI
18 CLB GOLF TAY TRÁI VIỆT NAM 

Trong mùa đầu tiên, giải đấu được diễn ra theo thể thức đấu Đối kháng (Match Play) không áp dụng điểm chấp Handicap. Mỗi trận thắng được tính 01 điểm, hòa 0.5 điểm và thua 0 điểm. Mỗi đội thi đấu 4 trận Single Match và 4 trận Four-ball. Điểm số của đội là tổng điểm của 8 trận, mỗi trận 12 vận động viên chính thức và 6 vận động viên dự bị. Đội Vô địch là đội có nhiều điểm nhất trên Bảng xếp hạng.

Các Golfer đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc với màn giằng co gay cấn về mặt điểm số đến tận phút cuối cùng. Các CLB đã chứng minh sức mạnh, kỹ năng điêu luyện của mình và đạt được những thành tích đáng nể trong giải đấu. Kết thúc giải đấu, CLB Golf Lộ Bàng Thổ đã xuất sắc dành chức vô địch, CLB Golf Họ Nguyễn Thăng Long và CLB Golf Tay Trái Việt Nam lần lượt dành huy chương bạc, huy chương đồng với khoảng cách sít sao.

lobangtho1

CLB Lộ Bàng Thổ lên ngôi vô địch giải đấu.

Giải Vô địch Đồng đội tranh cup Long Biên Lần thứ nhất là giải đấu được Sân Golf Long Biên ấp ủ từ rất lâu. Đội ngũ Sân Golf Long Biên bằng sự tận tâm - chuyên nghiệp và tinh thần hướng tới khách hàng đã nỗ lực tối đa để mang lại một giải đấu đáng nhớ và thăng hoa nhất cho các vận động viên và các CLB. 

Sân Golf Long Biên xin gửi lời cảm ơn tới các Nhà tài trợ đã đồng hành và tạo nên sự thành công rực rỡ của giải đấu: LUXURY YATCH, SEVENGOLF, 3T, QFARM, SONGWOL, SGOLF, IGB MEDIA

Thông tin thêm: 

Ra mắt năm 2014, Sân golf Long Biên là Sân golf duy nhất nằm trong nội thành Hà Nội, với 27 đường Golf theo tiêu chuẩn PGA, được thiết kế bởi Công ty Nelson & Haworth Golf Course Architects - một trong những công ty thiết kế sân golf chuyên nghiệp hàng đầu thế giới.

Sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, thiết kế độc đáo và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn 5 sao, Sân Golf Long Biên là điểm đến không nên bỏ qua của golfer Hà Nội và các khu vực phía Bắc.

Liên hệ ngay để được tư vấn teetime đẹp và phù hợp nhất tại Sân Golf Long Biên: https://www.facebook.com/longbiengolfcourse

GolfEdit.com

7