Thứ 3, 17 Tháng 9 2024

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
August 29, 2024, 5:35 am

Lộ Bàng Thổ lên ngôi giải Vô địch đồng đội tranh cúp Long Biên 2024 với thành tích bất bại

Giải đấu Vô địch Đồng đội Tranh cup Long Biên lần thứ nhất đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 28/8 vừa qua trên sân golf Long Biên. Với 18 đội tuyển tham dự đến từ các CLB nổi bật, giải đấu đã tạo nên một bầu không khí vô cùng sôi nổi trong một ngày tranh tài hấp dẫn, kịch tính và có nhiều trận đấu gay cấn. 

Ngay lần đầu tổ chức, Giải đấu Vô địch Đồng đội Tranh cup Long Biên đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của cộng đồng golf trên địa bàn Hà Nội cũng như các tỉnh miền Bắc. Bên cạnh đó, có rất nhiều các đội tuyển có bề dày thành tích với nhiều danh hiệu như G81, R76 hay câu lạc bộ có tuổi đời gần 15 năm như Queen Club.

Sau một ngày tranh tài vô cùng nghiêm túc và hết mình, câu lạc bộ golf trẻ tuổi nhất giải đấu là Lộ Bàng Thổ đã giành chiến thắng khi đạt thành tích 7,5 điểm, cách biệt 1 điểm với vị trí Á quân của CLB Golf Họ Nguyễn Thăng Long. Màn bứt tốc đường về ngoạn mục giúp đội tuyển golf Lefty Việt Nam với toàn các golfer thuận tay trái đã về thứ ba với 6 điểm, đẩy hai nhà vô địch giải golf dòng Họ là G81 và R76 về vị trí thứ 4-5. 

Thành tích bất bại của Lộ Bàng Thổ

CLB Golf Lộ Bàng Thổ là nơi tập hợp các thành viên đời đầu thế hệ 9X với các năm 1990-1991. Được ra đời 2 năm với hàng trăm các thành viên tham gia chơi golf sinh hoạt thường xuyên, Lộ Bàng Thổ đã và đang luôn ghi được dấu ấn trong cộng đồng golf phong trào hiện tại bởi tinh thần máu lửa, nhiệt tình và gắn kết. Lộ Bàng Thổ có rất nhiều các thành viên nổi bật trong đó có Đào Văn Hoàn, golfer chuyên nghiệp có thành tích tốt nhất tại giải VĐ Golf Quốc Gia Cúp Vinfast Hải Phòng 2024. 

Longbienlobangtho

Đội tuyển Lộ Bàng Thổ tham dự giải đấu.

Tuy nhiên chiến thắng của Lộ Bàng Thổ ở giải VĐ Đồng đội Tranh cúp Long Biên là nhờ sự sắc bén của các thành viên đến từ các bảng đấu khác nhau. Họ sở hữu rất nhiều những golfer đặc biệt là các tay golf nữ thi đấu lăn xả và có tinh thần quyết thắng cao. Được tôi luyện với rất nhiều các trận đấu ganh đua nôi bộ đến giao lưu với các CLB khác đã giúp rất nhiều thành viên của Lộ Bàng Thổ không hề 'khớp' ở giải đấu có sự góp mặt của rất nhiều anh tài. Và thành tích bất bại của Lộ Bàng Thổ ở giải đấu Đồng đội tranh cúp Long Biên nói lên tất cả. Một trận hoà duy nhất, 1 trận thắng với cách biệt 1 Up tối thiểu và còn lại 6 trận đều thắng với tỷ số cách biệt.

Nguyễn Mạnh Cường là thành viên đầu tiên mang về 1 điểm ở lượt trận single match bảng A khi thắng 7&6 trước Phạm Anh Tuấn của CLB Huynh đệ - Lương Sơn Bạc. Đây cũng là 1 trong 2 trận thắng cách biệt lớn nhất khi kết thúc sớm trước 6 hố. Lộ Bàng Thổ còn có trận thắng 7&6 khác ở thể thức Fourrball với hai thành viên Trần Hoài Anh, Bùi Huyền Trang, và đội thua cũng đến từ CB Huynh đệ - Lương Sơn Bạc. Lộ Bàng Thổ dành trọn vẹn điểm khi có các chiến thắng 6&4 của Nguyễn Văn Kiên trước Đặng Thanh Sơn của CLB X9. Tuyển Lộ Bàng Thổ có thêm 2 chiến thắng với tỷ số 4&3 và trận thắng 3&1 của Trương Thị Yến. 

Với 7,5 có được, tuyển Lộ Bàng Thổ đã xuất sắc lên ngôi mùa 1 của giải Vô địch Đồng đội Tranh cup Long Biên Lần thứ 1. Vị trí Á quân thuộc về CLB Golf Họ Nguyễn Thắng Long khi có 6,5 điểm với 6 thắng, 1 hoà và 1 thua. Trong khi đó tuyển Lefty Việt Nam có 6 thắng, 2 thua và về thứ 3 tại giải. Mặc dù có cùng thành tích 6 điểm nhưng do có tổng HCP thấp hơn nên CLB Golf G81 về thứ 4 tại giải. 

lobangtho2

CLB Golf Lộ Bàng Thổ lên ngôi vô địch giải Đồng Đội tranh cúp Long Biên 2024.

Giải Vô địch Đồng đội tranh cúp Long Biên cùng với Long Bien Golf Course Championship là một trong hai sự kiện golf quan trọng sẽ diễn ra trong chuỗi hoạt động kỷ niệm sinh nhật 10 năm Sân Golf Long Biên với chủ đề “Hành trình 10 năm: Mỗi trải nghiệm – Một dấu ấn”. Chuỗi giải đấu này nhằm tri ân sự đồng hành, ủng hộ của khách hàng trong suốt hành trình vừa qua và mở ra một trang hành trình mới với nhiều kỳ vọng và thành công hơn nữa.

Chi tiết BXH mùa 1 giải VĐ Đồng đội tranh cúp Long Biên:

XH Đội  Điểm
1 CLB GOLF LỘ BÀNG THỔ 7.5
2 CLB GOLF HỌ NGUYỄN THĂNG LONG 6.5
3 CLB GOLF LEFTY VIỆT NAM 6
3 CLB GOLF G81 6
5 CLB GOLF R76 5.5
6 CLB GOLF X9 4.5
6 HỘI GOLF HƯNG YÊN 4.5
8 CLB GOLF GAMUDA 4
8 CLB VINGOLF 4
10 CLB GOLF QUEEN CLUB 3.5
10 CLB GOLF GL 92-95 3.5
10 CLB GOLF HUYNH ĐỆ - LƯƠNG SƠN BẠC 3.5
13 CLB GOLF HỌ DƯƠNG VIỆT NAM 3
13 CLB GOLF CIPUTRA 3
13 CLB GOLF HỌ LÊ 3
16 CLB GOLF THANH HÓA TẠI HÀ NỘI 2.5
17 CLB GOLF VINHOMES THĂNG LONG 1
18 CLB GOLF ĐẶNG GIA 0.5

Một số hình ảnh tại giải đấu:

7