Thứ 3, 17 Tháng 9 2024

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
September 06, 2024, 6:22 am

HLV Hưng Bùi & Sola: Ước mơ xây dựng sức khoẻ cộng đồng qua Golf Fitness Online

HLV Hưng Bùi & Sola: Ước mơ xây dựng sức khoẻ cộng đồng qua Golf Fitness Online

Khởi đầu hành trình - Một niềm đam mê cháy bỏng

HLV Hưng Bùi xuất phát là một giáo viên và theo đuổi lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là trở thành PT rồi tham gia môn thể thao golf. Nhưng không giống như nhiều người chỉ tập trung vào kỹ thuật chơi golf, Hưng nhận ra rằng sức mạnh thể chất và sự linh hoạt là những yếu tố cốt lõi để thực hiện những cú swing hoàn hảo. Từ đó, anh bắt đầu hành trình khám phá và nghiên cứu về Golf Fitness, lĩnh vực còn khá mới mẻ tại Việt Nam.

SolaHungBui

Sau nhiều năm học hỏi và tích lũy kinh nghiệm, HLV Hưng Bùi đã quyết định thành lập Sola Golf & Fitness Academy, nơi anh có thể truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm của mình đến cộng đồng. Không chỉ là một trung tâm tập luyện, Sola còn là nơi đầu tiên tại Việt Nam kết hợp các phương pháp trị liệu phục hồi và Sport Massage Therapy với Golf Fitness, mang đến giải pháp toàn diện cho người chơi golf.

Không chỉ dừng lại ở việc xây dựng một học viện golf fitness, HLV Hưng Bùi ấp ủ một ước mơ lớn hơn: phổ cập Golf Fitness đến với mọi người, không phân biệt tuổi tác, giới tính hay địa lý.

“Golf Fitness không chỉ là việc tập luyện để khỏe mạnh hơn, mà còn là hành trình khám phá và tối ưu hóa sức mạnh tiềm ẩn của cơ thể để giảm thiểu chấn thương và cải thiện hiệu suất chơi golf”- HLV Hưng Bùi chia sẻ. Mục tiêu của anh là mang kiến thức về Golf Fitness đến với tất cả mọi người, giúp họ hiểu và áp dụng các phương pháp tập luyện hiệu quả, từ đó nâng cao chất lượng cuộc sống.

Hành trình hiện thực hóa giấc mơ với chương trình tập luyện Online

Nhận thấy không phải ai cũng có thời gian và dư giả chi phí để tập luyện 1:1 cùng HLV, HLV Hưng Bùi đã quyết định xây dựng các chương trình tập luyện online, giúp mọi người có thể tập luyện ngay tại nhà thông qua website:www.Solagolffitness.com.

SolaGolfFitness là website tập hợp đầy đủ các vidoe hướng dẫn chi tiết đã được xây dựng một cách công phu, tỉ mỉ. Tất cả các nội dung truyền tải làm sao đảm bảo chất lượng và hiệu quả nhất cho mọi người quan tâm. Bản thân HLV Hưng Bùi đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và thiết kế các bài tập phù hợp với nhiều mục tiêu khác nhau để phục vụ mọi đối tượng người tập và ai cũng có thể cải thiện sức khỏe và kỹ năng chơi golf của mình nếu được hướng dẫn đúng cách kể cả qua trực tuyến. Các Video không chỉ truyền tải đầy đủ các động tác, kỹ thuật một cách rõ ràng và dễ hiểu, mà còn giải thích gốc rễ vấn đề để người xem có thể hướng việc tự tập luyện. Mỗi bài tập đều vô cùng đơn giản, dễ dàng thực hiện nhưng đảm bảo hiệu quả cao.

Chương trình tập luyện online của Sola Golf & Fitness Academy không chỉ dành cho những người đã có kinh nghiệm mà còn mở rộng đến cả những người mới bắt đầu, giúp họ xây dựng nền tảng thể lực vững chắc từ sớm. Dù bạn đang ở bất kỳ đâu, bạn đều có thể tham gia chương trình này từ chính ngôi nhà của mình, tạo ra một môi trường tập luyện linh hoạt và thuận tiện nhất.

SolaFitness1

Thông tin thêm:

Về Sola Golf & Fitness Academy: Sola Golf & Fitness Academy là trung tâm đào tạo Golf Fitness, chuyên cung cấp các chương trình tập luyện Golf Fitness kết hợp phương pháp trị liệu phục hồi. Với triết lý “Phát triển toàn diện”, Sola mang đến các giải pháp tập luyện toàn diện, giúp người chơi golf bứt phá giới hạn của mình.

Hotline: 0967 10 6556 | Website: www.Solagolffitness.com

GolfEdit.com

7