Chủ nhật, 08 Tháng 9 2024

“Tôi chưa bao giờ học được điều gì từ những chiến thắng.” - Bobby Jones

Tin bảo trợ
GolfEdit GolfEdit
June 18, 2024, 8:57 am

Mark & Lona 'đổ bộ' vào thị trường thời trang golf Việt Nam

Ra mắt vào năm 2007, thương hiệu MARK & LONA dẫn đầu cuộc cách mạng hóa bộ mặt của thị trường thời trang golf truyền thống. Thương hiệu tạo ra những xu hướng và làn sóng văn hoá đa diện trong trang phục golf. Không chỉ chăm chỉ tung ra hàng loạt bộ sưu tập độc đáo và nhấn mạnh tính năng, Mark & Lona còn vô cùng linh hoạt trong việc bắt kịp xu hướng bằng việc hợp tác với các nhân vật nổi tiếng. Điều này đã đưa thương hiệu trở thành tiên phong trong địa hạt thời trang golf suốt 16 năm qua.

Vừa qua, thương hiệu thời trang Mark & Lona đã chính thức có mặt ở Việt Nam khi đã khai trương hai cơ sở chính ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh bởi đơn vị phân phối là công ty Khu Gôn - Zone Golf. Đây là công ty nhiều năm kinh nghiệm phát triển thị trường bán buôn bán lẻ các đồ dụng cụ, thời trang golf tại Việt Nam. Việc đưa Mark & Lona - thương hiệu thời trang cao cấp là một bước đi đột phá, nhằm hướng tới những golfer không chỉ quan tâm đến kỹ thuật mà còn lên sân bởi phong cách chơi golf có gu và chất - không đụng chạm. Sự kiện khai trương cửa hàng Mark & Lona có sự góp mặt của đông đảo khách mời là người nổi tiếng, bạn bè đối tác và các đơn vị truyền thông báo chí. 

Giám đốc công ty TNHH Khu Gôn - Zone Golf, ông Đoàn Văn Hùng phát biểu tại buổi lễ khai trương chuỗi cửa hàng Mark & Lona: "Việc đưa thương hiệu Mark & Lona về Việt Nam là một cái duyên khi mà hơn 2 năm trước, tôi có những người bạn thân nhờ đặt quần áo Mark & Lona ở bên Mỹ. Thực tình tôi còn chưa nghe thương hiệu này bao giờ. Sau đó tôi đã lên Google để tìm kiếm thông tin của Mark & Lona. Khi tìm được website và đọc các thông tin thì thấy đây là thương hiệu rất chất, có cá tính, phong cách thiết kế mới lạ và rất trẻ trung, năng động. Tôi thấy Mark & Lona phù hợp không chỉ mặc chơi golf mà mọi người trong cuộc sống, giao tiếp hàng ngày cũng rất phù hợp. Mặc bộ đồ Mark & Lona này luôn tạo cho bạn phong cách riêng dù ở bất cứ nơi đâu. Đây chính là lý do hối thúc tôi đưa Mark & Lona về Việt Nam".

Ông Hùng chia sẻ thêm "Khi bước lên sân golf, tôi muốn trông thật đẹp và cá tính của bản thân luôn tỏa sáng. Dù là những cuộc chơi cùng bạn bè hay chỉ đơn giản là dạo phố, điều quan trọng đối với tôi là trang phục golf phải phản ánh được cá tính và con người tôi". Đó chính là dấu ấn mà thương hiệu thời trang cao cấp MARK & LONA muốn mang đến cho khách hàng - những người năng động, thích thể thao và sẵn sàng thử thách những điều mới mẻ để thể hiện cá tính độc đáo của mình.

IMGL1022

Giám đốc công ty TNHH Khu Gôn - Zone Golf, ông Đoàn Văn Hùng.

Ông Đoàn Văn Hùng - người sáng lập Zonegolf - một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp trang thiết bị và phụ kiện golf cao cấp đã thương lượng thành công với thương hiệu Mark & Lona sau hơn 2 năm để mang thương hiệu về Việt Nam. Sự kiên trì và tâm huyết này đã chính thức được đền đáp bằng sự kiện ra mắt thành công tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội trải nghiệm các sản phẩm thời trang golf đỉnh cao. Hiện tại, Pop-up Store của thương hiệu đã có mặt tại 2 chi nhánh: L02 - 61A Tầng L2 - Vincom Center Bà Triệu, Hà Nội và Tầng 02 - TTTM Takashimaya, Hồ Chí Minh.

Mark & Lona bên cạnh phong cách thời trang đẹp chất bắt mắt và hiện đài thì chất liệu làm nên sản phẩm mới là điều đặc biệt. Ngoài khả năng co giãn có khả năng hút nước, khô nhanh thì khả năng làm mát tiếp xúc được sử dụng chính trong thiết kế của Mark & Lona. Trang phục được kết hợp các chi tiết thông gió giúp tăng tiện ích và công năng tuyệt vời khi chơi golf. Đặc biệt, sản phẩm áo mưa chống thấm nước tuyệt đối trong BST Hè sẽ giúp các golfer chơi golf một cách thời trang nhất ngay cả trong những ngày mưa. 

Bên cạnh đó, thương hiệu còn cho ra mắt dòng kính râm kết hợp với thương hiệu kính mắt thể thao từ Ý, Rudy Project. Mẫu kính đặc biệt sử dụng bộ lọc UV400 để bảo vệ chống tia cực tím, tròng kính được xử lý chống xước và chống nước phù hợp với mọi môn thể thao đòi hỏi sự tập trung cao độ. Ngoài ra, công nghệ định vị trung tâm RP-D do Rudy Project phát triển giúp giảm thiểu hiện tượng méo ống kính và mang lại khả năng hiển thị rõ ràng, rõ ràng. 

Hiện nay, ngoài những cửa hàng thời thượng phủ khắp Nhật Bản, Mark & Lona cũng đã mở rộng thị trường của mình sang các nước phương Tây như Canada, Ý, Mỹ và châu Á như Hàn Quốc, Đài Loan, Indonesia và giờ là ở thị trường Việt Nam. 

Mark & Lona cam kết mang đến cho thị trường Việt Nam những sản phẩm thời trang golf chất lượng nhất, cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và tận tâm. Công ty Khu Gôn - Zon Golf tin rằng, với sự góp mặt của Mark & Lona, những người yêu golf và thời trang golf tại Việt Nam sẽ có thêm nhiều lựa chọn phong phú và đẳng cấp, góp phần nâng cao dấu ấn cá nhân của riêng mình!

Hãy cùng trải nghiệm và sử dụng dòng sản phẩm thời trang đỉnh cao Mark & Lona.

Một số hình ảnh tại lễ khai trương: 

3