Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi lạ lùng. Tôi mất gần 40 năm mới phát hiện ra rằng tôi không có khả năng chơi golf” - Ted Ray

Tin tức

Mark Wiebe có danh hiệu thứ 2 trong nhờ loạt đấu playoff

Mark Wiebe có danh hiệu thứ 2 trong nhờ loạt đấu playoff


Mark Wiebe có danh hiệu thứ 5 tại Champions Tour. Vào cuối tháng tháng Bảy, Wiebe chiến thắng Senior British Open Championship, danh hiệu Senior Major đầu tiên trong sự nghiệp, khi anh đánh bại Bernhard Langer sau 5 loạt playoff cân não trên sân đấu Royal Birkdale, vương quốc Anh.

Mark Wiebe trở thành golfer thứ 6 có được 2 danh hiệu trong mùa Champions Tour 2013, cùng nhóm với anh có Bernhard Langer, David Frost, Kenny Perry, Rocco Mediate và Esteban Toledo.

Chiến thắng của Mark Wiebe hôm nay tại giải the Pacific Links Championship là danh hiệu thứ 5 trong sự nghiệp 147 lần tham dự các giải đấu và là chiến thắng thứ 2 trong 7 giải gần đây nhất.

Wiebe kiếm được 270 điểm Charles Schwab Cup và leo lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng với tổng 902 điểm trong mùa này.

Wiebe nâng tổng thu nhập năm 2013 lên con số 758,055 đô la Mỹ. Số tiền anh kiếm được nhiều nhất ở Champion Tour kể từ chiến dịch thi đấu năm 2011.

Wiebe trở thành người thứ 4 có chiến thắng mà dẫn đầu tất cả các vòng đấu, trước đó có: Bernhard Langer (ACE Group Classic), David Frost (Toshiba Classic) và Rocco Mediate (Shaw Charity Classic).

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi