Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin tức

Vô địch American Express: Jon Rahm có danh hiệu PGA Tour thứ 2 trong năm 2023

Vô địch American Express: Jon Rahm có danh hiệu PGA Tour thứ 2 trong năm 2023

Mở màn 2023 với chức vô địch đầy xuất sắc ở Sentry TOC, golfer người Tây Ban Nha khẳng định đẳng cấp với chiến thắng PGA Tour tiếp theo ở American Express. 

Vòng đấu chung kết của Jon Rahm

Ccó 4 birdie sau 11 hố ngày chung kết, Jon Rahm cho thấy quyết tâm vô địch. Tuy nhiên điểm số của anh cân bằng âm 26 cùng Davis Thompson khi dính bogey hố 13 Par3. Đến hố 16 Par5 dài, cú đánh thứ 2 của Rahm rất may mắn khi tưởng chừng bị bunker khổng lồ bên cạnh green nuốt chửng nhưng bằng cách nào đó bóng đã nảy lại nằm ở rìa. Cú chip sau đó đưa bóng cách hố gần 9 feet. Với một tay golf gạt xuất sắc như Jon Rahm, anh đã ghi birdie thành công ở hố đấu này. Đây cũng là điểm số quan trọng giúp tay golf người Tây Ban Nha có âm 27, vừa đủ để lên ngôi vô địch với cách biệt đụng 1 gậy so với Thompson. Jon Rahm hoàn thành vòng đấu với 68 gậy để mang về danh hiệu PGA Tour thứ 2 trong năm 2023.

RahmAMex

Vòng đấu nổi bật

Xander Schauffele đã còn màn bứt phá 62 gậy (-10) để leo lên T3(-25) cùng Chris Kirk. Đáng chú ý nhất khi Schauffele có được điểm Albatross hố 5 Par5. Phần còn lại, anh mang về thêm 7 birdie nữa. 

 

Kirk vẫn duy trì phong độ tốt kể từ đầu mùa và anh kết thúc vòng 4 Amex với 64 gậy. Vị trí thứ 5 thuộc về Taylor Montgomery (-24).

Với chiến thắng này của Jon Rahm

- Đây là danh hiệu PGA Tour thứ 9 trong sự nghiệp của golfer người Tây Ban Nha và là chiến thắng thứ 2 kể từ đầu năm 2023

- Jon Rahm leo lên vị trí số 1 trên BXH FedExCup khi nhận thêm 500 điểm.

- Jon Rahm nhận số tiền thưởng lên tới 1,368 triệu đô la 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi