Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Tin tức

Vòng 1 Tour Championship by Coca Cola: Lại là Henrik Stenson và Adam Scott

Vòng 1 Tour Championship by Coca Cola: Lại là Henrik Stenson và Adam Scott

Vòng playoff cuối cùng Tour Championship do Coca Cola tổ chức với sự có mặt của 30 golfer có số điểm FedEx cao nhất đã kết thúc vòng 1. Henrik Stenson, đương kim vô địch Deutsche Bank Championship -giải Playoff thứ 2 đang tạm dẫn đầu với tổng điểm -6. Đứng ngay sau anh là Adam Scott golfer vô địch giải Playoff đầu tiên The Barclays với số điểm -5. 

Ở vị trí T3 có 2 golfer cùng số điểm âm 4 là Billy Horschel và Steve Stricker, vị trí T5(-3) là Roberto Castro. Xếp ở vị trí T6(-2 gậy) có tới 8 golfer trong đó phải kể đến những cái tên như Dustin Johnson, Sergio Garcia, Charl Schwartzel, Webb Simpson, Justin Rose.


Henrik Stenson ngồi đợi đến lượt putt ở green thứ 5

Người được kỳ vọng nhất lại là người gây ra thất vọng nhất đó là Tiger Woods, người bước vào giải Tour Championship với số điểm FedExCup cao nhất là 2500 điểm, lại đang phải ngụp lặn ở tận cuổi bảng xếp hạng vòng 1. Anh đứng ở vị trí thứ 29 trong tổng số 30 golfer. Anh không ghi được bất cứ điểm Birdies nào mắc tới 3 lỗi bogey ở các hố 5,10,14. Anh chỉ đứng trên đương kim vô địch PGA Championship 2013 là Jason Dufner đúng 1 gậy nhiều hơn. 

Adam Scott đưa bóng lên từ Bunker ở hố đầu tiên vòng 1 Tour Championship

Đây là giải đấu được coi là quan trọng nhất trong năm nó như là một sự khẳng định thành quả và sự công bằng với 30 golfer xuất sắc nhất thế giới. Ai cũng sẽ có cơ hội chiến thắng và đứng đầu bảng FEXExCup để nhận số tiền thưởng của cả mùa lên tới 10 triệu đô la. Chắc chắn là không có golfer nào từ chối món quà này. 

Một số diễn biến tại vòng 1 Tour Championship:

{youtube}Xca50ujwA04{/youtube}

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi