Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Thành công của golf game phụ thuộc vào sức mạnh của trí óc và tính cách hơn là sức mạnh của cơ thể." - Arnold Palmer

Câu chuyện

Vietnam Caddies Championship mùa thứ 5: Nối dài những giấc mơ

Vietnam Caddies Championship mùa thứ 5: Nối dài những giấc mơ

Vietnam Caddies Championship - là giải golf đầu tiên dành riêng cho caddie và nhân viên điều hành sân golf ở quy mô toàn quốc do tạp chí Vietnam GOLF Magazine nay là Vietnam GOLF&Leisure sáng lập. Với sự quan tâm mạnh mẽ đến đội ngũ có vai trò đóng góp rất lớn hiện nay trong phong trào phát triển golf Việt, Vietnam Caddies Championship luôn là ngày hội vừa để tri ân những người làm caddie, vừa là ngày hội thi đấu để tìm ra nhiều gương mặt nổi bật hướng tới nhiều bước thăng tiến sự nghiệp phía trước.

Vietnam Caddies Championship bước sang mùa thứ 5 và có 'series' ba giải đấu trải dài trên 3 miền của đất nước hình chữ S. Sự kiện mở màn đầu tiên sẽ vào ngày 3/7/2023 tại sân golf Tràng An Golf & Resorts, Ninh Bình (khu vực miền Bắc), ngày 10/7 tại sân golf West Lakes Golf & Villa, Long An (khu vực miền Nam), và ngày 8/8 tại sân FLC Quy Nhơn Golf Links (khu vực miền Trung).

Xuất phát từ ý tưởng nhân văn là tạo ra một sân chơi đặc biệt để các bạn caddie thêm yêu và gắn bó với nghề, cũng như mong muốn thúc đẩy phong trào golf cả nước, phát hiện tài năng để phát triển golf chuyên nghiệp Việt Nam, đặc biệt là tìm kiếm nhân tài thi đấu giao lưu quốc tế, Việt Nam GOLF&Leisure đã khởi xướng giải Vietnam Caddies Championship và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của cộng đồng golf. 

Là người bạn đồng hành không thể thiếu của các golfer, caddie chính là đội ngũ đông đảo nhất trong làng golf với hàng vạn người phục vụ ở các sân golf trên khắp đất nước. Ngoài việc đảm nhiệm tốt công việc chuyên môn, rất nhiều caddie còn có trình độ chơi golf tốt và có tiềm năng phát triển trong nghề, trở thành những người chơi chuyên nghiệp hoặc huấn luyện viên.

Mùa giải thứ 5 của Vietnam Caddies Championship dự kiến sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm của caddies và nhân viên điều hành ở các sân golf. Bà Vũ Vân Yến – Giám đốc Vietnam GOLF&Leisure, Trưởng ban tổ chức giải chia sẻ: “Mong muốn của chúng tôi ở lần tổ chức này là có thể mang đến một sân chơi uy tín, chất lượng và ý nghĩa tinh thần cho những người làm nghề caddie. Bởi hơn ai hết, các em chính là những người cần được tôn vinh và tạo cơ hội tối đa để phát triển trong nghề”.

Theo ông Phạm Tiến Vân – Chủ tịch Vietnam GOLF&Leisure: “Đúng như thông điệp của giải đấu, BTC hi vọng giải đấu năm nay sẽ là bệ phóng giúp các caddie hết mình với đam mê và nối dài những ước mơ của mình trên con đường đi lên golf chuyên nghiệp”.

VietnamCaddie2

Giải đấu lần này tiếp tục có sự đồng hành của học viện 72+ Golf Academy trên con đường phát triển sự nghiệp của các caddie với những suất học bổng tài trợ, bao gồm 3 suất Học bổng Toàn phần Đào tạo HLV chuyên nghiệp dành cho Nhà vô địch của 3 miền Bắc - Trung - Nam với tổng trị giá lên tới 130 triệu đồng/người, 3 suất Học bổng 50% trị giá 65 triệu đồng/người dành cho những caddie khao khát trở thành HLV golf. Ngoài ra, học viện dành ưu tiên cơ hội cho các caddie được làm việc tại bất kỳ cơ sở nào của 72+ trên cả nước.

Hơn cả một giải đấu, Vietnam Caddies Championship 2023 sẽ tiếp tục là ngày hội lớn để cộng đồng caddie và những người đang làm việc trên các sân golf khắp cả nước được giao lưu, chia sẻ, phát triển niềm đam mê và tình yêu golf. Những màn giao lưu nghệ thuật, các phần thi trang phục đồng đội hay mini games thú vị cũng sẽ là điểm nhấn ở giải năm nay cùng với cúp và rất nhiều những phần quà giá trị.

Các nhà vô địch mùa giải trước:

Mùa giải Vô địch Đến từ
2018 Nguyễn Văn Dương Tràng An Golf & Resorts, Ninh Bình
2019 Nguyễn Đức Nhân Chí Linh Star Golf, Hải Dương
2020 Phạm Đức Huấn Royal Golf Course, Ninh Bình
2022 Nguyễn Tá Thuân Long Biên Golf Course, Hà Nội

Thành tích vô địch đồng đội: Long Biên Golf Course (2018-2019-2020), Tân Sơn Nhất Golf Course (2022)

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi