Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Mọi thứ đều rất ổn cho đến khi bạn bước đến Tee phát bóng đầu tiên" - Seve Ballesteros

Câu chuyện

Leadbetter Golf Academy Vietnam - Khẳng định lại vị thế tiên phong trong đào tạo Golf tại Việt Nam

Leadbetter Golf Academy Vietnam - Khẳng định lại vị thế tiên phong trong đào tạo Golf tại Việt Nam
INFO

Học viện Leadbetter Golf Academy Việt Nam: 

Địa chỉ: Tầng 1, Ciputra Club, Xuân Đỉnh, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0985881885
Website: www.lga.vn
Email: info@lga-vietnam.com

Huyền thoại HLV David Leadbetter

Được mệnh danh là người đã sáng lập ra ngành dạy golf với hơn 30 năm kinh nghiệm. David Leadbetter là chuyên gia - HLV cao cấp của PGA of America, Huấn luyện viên Golf chuyên nghiệp của Golf Channel và tạp chí Golf Digest. 

Vị huấn luyện viên nổi tiếng thế giới này đã từng làm việc với khoảng 26 nhà vô địch Major, 7 tay golf số một thế giới và nhiều golfer tên tuổi khác. Trong đó phải kể đến Ernie Els, Lydia Ko, Patrick Reed, Rafa Cabrera-Bello, Michelle Wie, Charl Schwartzel, Maria Fassi, Jodi Ewart-Shadoff và Caroline Masson. Ngoài ra, David cũng có kinh nghiệm dày dặn trong việc dẫn dắt các golf thủ tham dự PGA Tour, European PGA Tour, LPGA Tour và Champions Tour.

Bên cạnh việc là huấn luyện viên Golf số 1 thế giới, David Leadbetter còn là tác giả của 7 cuốn sách bán chạy về Golf với hơn 2 triệu bản tiêu thụ trên toàn thế giới, như các cuốn Positive Practice, 100% Golf, The A Swing: The Alternative Approach to Great Golf…  Ông đã tham gia viết và sản xuất các DVD hướng dẫn chơi golf cũng như đồng thực hiện hơn 40 chương trình truyền hình về bộ môn này.

Học viện golf Leadbetter đầu tiên được thành lập năm 1983 bởi huấn luyện viên David Leadbetter, là thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm và các dịch vụ golf, phương pháp dạy golf toàn diện giúp golfer trên khắp thế giới phát triển lối chơi, cải thiện điểm số cũng như tận hưởng trọn vẹn các cung bậc cảm xúc cùng bộ môn này.

Tầm nhìn và sứ mệnh

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Học viện golf Leadbetter trải rộng trên toàn thế giới với 28 cơ sở tại 13 quốc gia. Có mặt tại Việt Nam từ năm 2016, Học viện Leadbetter Vietnam LGA đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt về cơ sở và trang thiết bị giảng dạy chất lượng cao cũng như đội ngũ huấn luyện viên hàng đầu thế giới.

LGAVietnam2016

HLV David Leadbetter đến ra mắt trung tâm vào năm 2016 tại Ciputra Club, Hà Nội. 

Với mong muốn nâng cao chất lượng Golf nói chung tại Việt Nam, LGA Việt Nam không chỉ tạo sân chơi cho các tay golf có trình độ, mà còn chú trọng đào tạo nâng cao kĩ thuật chơi của golf thủ ở mọi cấp bậc, mọi độ tuổi. Trong đó, golf cho trẻ em được quan tâm phát triển đặc biệt tại học viện.

Đội ngũ huấn luyện viên tại LGA, những người đã trải qua chương trình đào tạo bài bản và nghiêm ngặt, với phương pháp dạy học hiện đại, tân tiến, luôn nỗ lực mang đến chất lượng huấn luyện chất lượng cao và đồng bộ, hỗ trợ tối đa học viên trong việc cải thiện kĩ thuật chơi và ghi điểm, nhằm thực hiện sứ mệnh nâng tầm cuộc chơi của các Golf thủ.

Leadbetter Golf Academy Vietnam

HLVLGA

Ra mắt cộng đồng golf Việt năm 2016, LGA Việt Nam gây tiếng vang khi không chỉ mời được huyền thoại HLV David Leadbetter mà còn tiên phong đưa đào tạo golf chất lượng cao đến Việt Nam. Sự ra mắt của LGA Vietnam còn truyền cảm hứng và tạo động lực cho nhiều người lựa chọn học tập golf một cách nghiêm túc, chuẩn chỉnh nhất. Trải qua hơn 7 năm, LGA Vietnam đã đào tạo được hàng trăm học viên và trong đó có cả những vận động viên đạt giải thưởng Quốc Gia. Huy chương bạc SEA Games 32 nội dung đồng đội là Đoàn Uy cũng đang thường xuyên theo học tại trung tâm. 

Năm 2023, LGA Việt Nam đánh dấu một bước ngoặt thay đổi mới khi nâng cấp toàn bộ cở sở vật chất, bổ sung nhiều máy móc hiện đại bao gồm các máy Trackman, phòng tập Fitness, khu tập tầm nhìn Panorama, khu tập shortgame cỏ thật và đặc biệt có phòng Putt Views vô cùng đẳng cấp. Bên cạnh đó, người chơi có thể nhận được rất nhiều bài học không chỉ về kỹ thuật mà còn cả tâm lý, chiến thuật thi đấu. 

HLVTantam

HLV chuyên nghiệp tận tâm

DSC06630

LGA Vietnam - phòng tập Golf Fitness

LGA Việt Nam luôn duy trì triết lý cốt lõi của mình trong việc chất lượng đào tạo là quan trọng nhất. Đáp ứng tối đa nhu cầu và sự hài lòng từ học viên là cơ sở để trung tâm không ngừng nâng cấp cải thiện. Với đội ngũ HLV giàu kinh nghiệm, trong đó có HLV đã hơn 40 năm làm trong ngành Golf, chính sự am hiểu cùng kiến thức chuyên sâu bậc thầy, LGA Việt Nam luôn tự tin có thể giúp cho các học viên nâng tầm kiến thức, kỹ thuật một cách rõ rệt. 

Leadbetter Việt Nam sẽ luôn khẳng định vai trò tiên phong và hướng tới những thế hệ Golf Việt có trình độ chơi ở một đẳng cấp cao.

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi