Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Câu chuyện

'Phong cách' G79 ở giải VĐ Golf Các CLB 12 Con Giáp

Trang phục trở thành một thương hiệu không pha trộn đã với màu đỏ và số 'thần tài lớn' 79 ở Áo khiến bất kỳ ai cũng có thể nhận ra họ. Đạt rất nhiều các tiêu chí trong hệ thống bình chọn của Hội đồng năm nay, CLB Golf G79 xuất sắc nhân giải Phong cách. 

G79 đã có nhiều sự đầu tư trong công tác tập luyện, xây dựng hình ảnh đội cổ vũ văn minh chuyên nghiệp, cổ vũ đồng đội và cả bạn chơi. Trong những ngày diễn ra giải đấu, luôn là hình ảnh cờ đỏ, cùng với các thành viên không lo nắng nóng đi trên các chiếc xe máy điện để động viên mọi người. Dường như họ không muốn bỏ lõ bất kỳ tình huống giây phút nào trên sân tại sự kiện mỗi năm diễn ra một lần này. Mặc dù chưa có chạm vào chức vô địch giải nhưng với 4 mùa là 4 đội tuyển khác nhau đăng quang, có lẽ chiến thắng đến với G79 chỉ còn là vấn đề thời gian.

CLB golf G79 (G79 Golf Club) được thành lập ngày 7/09/2017, là nơi kết nối, giao lưu và chia sẻ đam mê của những golfer sinh năm 1979 trên mọi miền tổ quốc. Mục tiêu của G79 là xây dựng một clb golf: Chơi hay – sống đẹp, chúng tôi đến với nhau bằng sự vui vẻ, đoàn kết, đam mê, và fairplay. Trên tinh thần đó, mỗi thành viên của G79 không phân biệt giầu nghèo, không phân biệt địa vị xã hội, chơi và sống với nhau bằng sự chân thành, nhiệt tình, trung thực, tôn trọng và yêu thương, để cùng nhau xây dựng nên một clb G79 đầy kiêu hãnh và tự hào.

Sau 5 năm thành lập, G79 có 100 thành viên chính thức với các hoạt động outing hàng tháng, và clb thường xuyên tổ chức các hoạt động thi đấu dưới hình thức “ryder cup” cho các cặp đua, nhằm rèn luyện và nâng cao trình độ về kỹ thuật, chiến thuật và bản lĩnh thi đấu cho các thành viên của mình. Đây cũng là một nét đặc trưng trong hoạt động của CLB G79. Ngoài chia sẻ về golf, G79 còn là nơi để mọi thành viên chia sẻ với nhau về cả công việc và cuộc sống. Các thành viên luôn có tinh thần quan tâm, động viên, chia sẻ và giúp đỡ lẫn nhau nên chúng tôi ngày càng trở nên thân thiết, gắn bó và yêu thương.

Dưới đây những hình ảnh của tuyển G79 tại Giải VĐ Golf Các CLB 12 Con Giáp 2023 (Ảnh: HuongZon)

 

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi