Thứ 3, 16 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Câu chuyện

Cú gạt quyết định vào CK SEAGames của Nguyễn Anh Minh: 'Em khá run'

Cú gạt quyết định vào CK SEAGames của Nguyễn Anh Minh: 'Em khá run'

Một trận đấu nghẹt thở và quyết định tới việc chắc chắn có huy chương ở Nội dung đồng đội Nam. Nguyễn Anh Minh đã làm được và một chiến thắng với tỷ số 1 Up nhưng cũng mang về 1 điểm trọn vẹn, gián tiếp giúp tuyển Việt Nam vượt qua Indonesia 2-1. Trước đó HCV Nội dung cá nhân Nam - Lê Khánh Hưng đã có chiến thắng dễ trước Amadeus Christiansusant với tỷ số 5&4 để sớm mang về 1 điểm.

HC Đồng SEA Games - Nguyễn Anh Minh đã có vòng đấu đầy cảm xúc và kịch tính cho tới hố cuối cùng. Gặp phải một Randy Arbenata Mohamad Bintang đầy kiên cường và mạnh mẽ nhưng Nguyễn Anh Minh đã mang về 1 điểm trọn vẹn để đưa đội tuyển vào trận chung kết gặp Thái Lan. 

Nguyễn Anh Minh khởi đầu thuận lợi khi sớm dẫn 2Up sau 3 hố. Nhưng Randy Bintang liên tục gây áp lực, giành giật từng lợi thế hố khiến Anh Minh chỉ có thể duy trì cách biệt Up tối thiểu. Và kịch tính lên cao khi ở hố số 14, Randy có birdie để đưa tỷ số về hoà. Nhưng một lần nữa, Nguyễn Anh Minh cho thấy tinh thần của một chiến binh không bỏ cuộc khi có birdie hố 17, vươn lên dẫn 1 Up. Và ở hố 18 cuối cùng, Nguyễn Anh Minh đã gạt thành công điểm Par ở khoảng cách gần 2 yards và chiến thắng trước Randy Bintang của Indonesia. 

Nguyễn Anh Minh đã có cú putt mà theo chia sẻ: 'Em thực sự run' nhưng sau đó là màn ăn mừng như đã vỡ oà trong cảm xúc sung sướng. Nguyễn Anh Minh cũng cho biết, cảm xúc cho cú gạt đó rất khác so với những cú gạt ở những lần đăng quang vô địch cá nhân. Cũng dễ hiểu bởi đó là cú gạt bóng vì cả đội tuyển và cho cả đông đảo người yêu golf Việt. 

Với 2 trận thắng trong tổng số 3 trận ở lượt bán kết, tuyển Việt Nam hiên ngang vào chung kết ngày 13/5 gặp tuyển Thái Lan - đội tuyển trắng tay ở nội dung đơn nam đang quyết tâm dành vàng ở nội dung đồng đội. Đây hứa hẹn là một vòng chung kết đồng đội Nam hấp dẫn và hi vọng những điều may mắn sẽ nghiêng về đội tuyển Việt Nam.

Ở Bảng Nữ, Thái Lan thắng Campuchia 2-0; Indonesia thắng Malaysia sau 02 hố play-off (tỉ số hoà 1-1). Thái Lan sẽ gặp Indonesia tại Chung kết Đồng đội Nữ.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Câu chuyện

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi