Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Tin tức

Matt Fitzpatrick đánh dính cờ playoff thứ 3 để lên ngôi RBC Heritage

Matt Fitzpatrick đánh dính cờ playoff thứ 3 để lên ngôi RBC Heritage

“Đây là một trong những danh hiệu ngoài Major mà tôi khao khát" - Fitzpatrick nói.

Vào ngày chung kết, Matt Fitzpatrick đã đánh bại Jordan Spieth ở loạt hố phụ thứ 3 sau cú đánh gậy sắt 9 từ khoảng cách 186 yards suýt nữa thì ghi eagle, để có lần thứ 2 lên ngôi ở PGA Tour khi vô địch RBC Heritage. Chiến thắng này giúp anh mang về số tiền 3,6 triệu đô la cùng với chiếc áo Khoác sọc đỏ truyền thống của giải. 

Golfer người Anh hiện là đương kim vô địch US Open, đánh 68 gậy âm 3 vòng 4 để có tổng âm 17. England’s Fitzpatrick, the reigning U.S. Open champion, shot a final-round 3-under 68 for a 72-hole total of 17-under 267. Matt Fitzpatrick, đã có 2 điểm birdie khá quan trọng ở hố 15-16 để đạt cùng điểm âm 17. Riêng Jordan Spieth anh đã có cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch nhưng điều may mắn không đến loạt playoff khi pha gạt birdie bóng chạm miệng hố lắc ra ngoài. Jordan Spieth đã không thể có danh hiệu thứ 14 trong sự nghiệp. Ít nhất thì Spieth được an ủi khi năm nay anh về thứ 2 nhận 2,18 triệu đô la so với 1,44 triệu đô la khi vô địch năm ngoái.

RBC Heritage 2023 cũng ghi đấu mốc mới trong sự nghiệp của Matt Fitzpatrick khi anh có vòng đấu tốt nhất trong sự nghiệp ở PGA Tour với kết quả 63 gậy, vòng 2. Trong đó có một cú Eagle hole out xuất sắc.

Với chức vô địch này:

- Đây là danh hiệu PGA Tour đầu tiên nếu không tính Major của Matt Fitzpatrick sau 121 lần tham dự các sự kiện của hệ thống này.

- Anh nhận khoản tiền thưởng lên tới 3,6 triệu đô la nâng tổng tiền trong sự nghiệp lên 15,6 triệu đô la. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi