Thứ 5, 02 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

International Series Vietnam: Jazz Janewattananond lập kỷ lục âm 10, Paul Casey trở lại với 64 gậy

International Series Vietnam: Jazz Janewattananond lập kỷ lục âm 10, Paul Casey trở lại với 64 gậy

8 birdie, 1 eagle và có vòng đấu bogey free, phá kỷ lục điểm âm của sân, giúp Jazz dẫn đầu âm 13 ở sự kiện 2 triệu đô la, xếp trên 1 gậy âm trước Kieran Vincent đến từ Zimbabwe.

Vincent, em trai của Scott Vincent, người năm ngoái vô địch International Series Order of Merit, đánh 65 vòng 2. Trong khi golfer người Nhật Bản Takumi Kanaya (64), Chapchai Nirat (65) cũng từ Thái Lan, Miguel Tabuena của Philipin (67), Golfer người Hàn Quốc Taehee Lee (68), golfer dẫn đầu vòng 1 Bai Zhengkai (69). 

Paul Casey - tay golf sở hữu 21 danh hiệu trong sự nghiệp, đã về đích 64 gậy, cải thiện lên thành tích tổng -6 sau vòng 1 đánh 74 gậy. Điều này giúp cho golfer người Anh trở lại trên BXH.

Jazz, người đã vô địch International Series Morocco vào tháng 11 năm ngoái cho chiến thắng đầu tiên tại Asian Tour sau ba năm.

“Tôi đánh vào hầu hết các đường lăn bóng fairway, hầu hết đều on green mọi thứ chỉ vậy thôi. Ý tôi là, sân gôn này là một sân gôn có rủi ro và phần thưởng, phải không? Nếu bạn không bỏ lỡ các đường lăn bóng, nó sẽ không trừng phạt bạn nặng nề như vậy. Tôi chỉ bỏ lỡ một vài cho đến nay, vì vậy đó là lý do tại sao điểm số phản ánh điều đó. Tôi đã có một vài cú đánh gần với bogey nhưng đã xoay sở để có một số cú đánh tốt và cứu par tốt.”

Màn trình diễn của tay golf 27 tuổi là bằng chứng nữa cho thấy phong độ tốt nhất của anh ấy đang trở lại, đặc biệt là sau hai lần về đích ở vị trí thứ sáu chung cuộc trong hai sự kiện Asian Tour trước đó.  

Tay golf bảy lần vô địch Asian Tour bắt đầu vòng đấu của mình ở hố 10 và bùng cháy bắt đầu từ hố 14 với lần lượt các birdie và sau đó là một cú eagle khép lại đường đầu 31 gậy và cũng lập lại con số này ở đường về khi có 5 birdie. 

Vincent, mới chỉ trong năm thứ hai thi đấu chuyên nghiệp, cũng không mắc bogey nào. Anh ấy có màn kết thúc tuyệt vời khi ghi 4 birdie ở 5 hố cuối, bao gồm hố 17-18. 

Golfer người Nhật Bản là Takumi trở lại Asian Tour sau khi vô địch Giải đấu quốc tế Oman vào tháng 2 - giải đấu giúp anh trở thành golfer đầu tiên của đất nước mình giành chiến thắng trong Giải đấu của Asian Tour. 

Ngôi sao người Nhật Bản cho biết: “Từ khi chơi ở Oman cho đến tuần này, tổng thể phong độ của tôi rất tuyệt.

“Tôi thực sự hài lòng với lối chơi của mình trong vài ngày qua. Thi đấu tại Asian Tour là một trải nghiệm tuyệt vời và tôi thực sự mong chờ đến cuối tuần."

“Chiến thắng ở Oman là tia lửa giúp tôi tự tin bước vào tuần này, vì vậy, chiến thắng một lần nữa sẽ mang lại cho tôi rất nhiều tự tin trong phần còn lại của mùa giải.”

Golfer người Mỹ Andy Ogletree, người đứng đầu hiện tại của Asian Tour và International Series Order of Merit, đã đánh 68 gậy, có cùng âm 6 như Casey,xếp T25 trước khi vào 2 ngày cuối tuần thú vị này. 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi