Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin tức

Travis Smyth quyết tâm chinh phục danh hiệu International Series Vietnam

Travis Smyth quyết tâm chinh phục danh hiệu International Series Vietnam

Travis Smyth tại vòng hai vào th Sáu ngày 17 tháng 2 năm 2023 ti International Series Qatar ti Doha Golf Club, Doha, Qatar. Ảnh: Asian Tour

Tiếp nối việc ghi danh vào giải The Open tổ chức bởi Royal Liverpool, Travis Smyth hy vọng giữ vững được phong độ của mình tại The International Series Việt Nam diễn ra vào tuần này.

Golf thủ người Úc đã có một khởi đầu rực rỡ cho mùa giải 2023 tại Asian Tour với ba lần lọt top 10 tại Saudi International, International Series Qatar và gần đây nhất là World City Championship ở Hồng Kông

Golf thủ 28 tuổi cho biết: “Nếu có một từ để mô tả giai đoạn đầu mùa giải cho đến nay thì đó là ‘chiến đấu’, tôi cảm thấy mình đã chiến đấu hết mình.”

Vị trí thứ ba tại World City Championship đã giúp Travis có cơ hội xuất hiện lần đầu tiên tại The Open vào tháng 7. Nhưng khi nói về trải nghiệm LIV Golf của mình, Smyth cho biết: “Chia sẻ của tôi có thể gây tranh cãi nhưng dường như tôi đã được chơi ở 3 sự kiện như Major ở LIV năm nay.”

Smyth đã có chiến thắng đầu tiên trong Asian Tour tại Đài Loan vào năm ngoái với hạng mục Yeangder Tournament Players Championship và thừa nhận rằng bản thân đang xây dựng sự tự tin qua từng giải đấu.

“Tôi đã đánh bại một số golfer trong top 10 tại Asian Tour và đã giành chiến thắng vào năm ngoái, vì vậy tôi bắt đầu thấy thoải mái hơn ở mức độ cạnh tranh này"

“Đây là cơ hội tuyệt vời để rèn luyện sự tự tin khi tôi đã thi đấu tốt trước các đối thủ LIV ở Ả Rập Xê Út và thậm chí tại tất cả các sự kiện International Series, hiện nay, số lượng golf thủ ngày càng cạnh tranh. Khi bạn bắt đầu đánh bại được họ, bạn cảm thấy tự tin hơn!”

TravisSmyth1

Travis Smyth vòng 4 PIF Saudi International 2023 nh: Paul Lakatos/Asian Tour

Smyth đã chia sẻ sự phấn khích của mình cho tuần tới: “Tôi rất mong chờ, tôi đã xem các bức ảnh trên mạng và nói chuyện với một vài người từng chơi tại KN Golf Links. Họ nói đó là trải nghiệm tuyệt vời nên tôi thực sự háo hức.""

“Việt Nam đã đầu tư nhiều cho sân gôn nghỉ dưỡng và chắc chắn họ đang thúc đẩy điều đó.”

VĐV gốc Sydney đang tận hưởng những cơ hội mà International Series mang lại, cho phép anh ấy phát triển đúng chuyên môn và được trải nghiệm tại những sân golf khác nhau trên thế giới với nhiều điểm tương đồng với quê hương ở Úc.

“Thật tuyệt vời! Tôi thích việc được đến các địa điểm của châu Á hay trên thế giới để học hỏi và thi đấu trong các điều kiện khác nhau. Nếu nhìn nhận đúng cách, điều này có thể nâng cao trình độ của những golfer như chúng tôi.

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi