Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Jon Rahm 4 putt hố 1, đồng dẫn đầu cùng Viktor Hovland sau vòng 1 The Masters

Jon Rahm 4 putt hố 1, đồng dẫn đầu cùng Viktor Hovland sau vòng 1 The Masters

Ba tay golf có cùng thành tích điểm âm 7 là Viktor Hovland, Jon Rahm và Brooks Koepka tại vòng 1 The Masters. Tất cả đều là những golfer không còn quá xa lạ trong đó Jon Rahm đang có phong độ cực tốt từ đầu mùa. Brooks Koepka vừa có danh hiệu LIV Golf thứ 2 ở tuần trước tại Orlando. Còn Hovland sau năm 2022 trắng tay đang quyết tâm với một kỳ tích lịch sử cho quê hương mình. 

Viktor Hovland là vòng đấu đánh bogey free mở màn Eagle hố 2, cứu nhiều Par và có birdie các hố 6,8,9,11,13 và về 65 gậy.

Hovland

Trong khi đó Jon Rahm mắc 1 double bogey hố 1 nhưng có eagle hố 8 và mang về 7 birdie. Người thứ 3 đạt thành tích âm 7 trong ngày là Brooks Koepka ghi đến 8 birdie và 1 bogey hố 13. 

 

Rahm

Các tay golf xếp sau có Cam Young với 67 gậy (-5). Tiếp theo lần lượt là Shane Lowry, Adam Scott, Gary Woodland và Xander Schauffele.

Golfer số 1 thế giới là Scottie Scheffler và cũng là đương kim vô địch giải hoàn thành vòng 68 gậy (-4). Đó cũng là điểm số của Sam Burn. Rory McIlroy có vòng đấu 72 gậy evenpar. 

Mọi sự chú ý dồn vào Tiger Woods. Nhà vô địch The Masters 5 lần có được vòng đấu 74 gậy (+2). Anh mắc 5 bogey và ghi được 2 birdie trong ngày. Rõ ràng từ khi trở lại sau tai nạn xe hơi, cảm giác Tiger Woods có thể trở lại với các chiến thắng đang ngày một xa vời. Huyền thoại Fred Couple với 9 đường sau xuất sắc có 4 birdie để về đích 71 gậy (-1).

Cameron Smith có ngày đấu 70 gậy (-2) cùng Justin Thomas, Sepp Straka. Sam Bennet với vòng 68 gậy là golfer nghiệp dư đầu tiên sau 30 năm có vòng bogey free.

MastersHornoring

Nghi lễ phát bóng danh dự truyền thống có sự góp mặt của chủ tịch Augusta và 3 golfer huyền thoại Jack Nicklaus, Tom Watson, Gary Player.

Tiếp tục cập nhật tại: https://www.masters.com/en_US/scores/index.html

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi