Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin tức

Matt Kuchar có danh hiệu thứ 2 trong năm

Matt Kuchar có danh hiệu thứ 2 trong năm

Trong ngày thi đấu cuối, Matt Kuchar ghi được 6 điểm birdies, mắc 2 lỗi bogeys để kết thúc giải đấu với tổng gậy -12 hơn người đứng thứ hai là Kevin Chappel là 2 gậy.

Hai tay gôn số 1 và số 2 thế giới là Tiger Woods và Rory McIlroy đều có kết quả thất vọng khi lần lượt xếp ở các vị trí T65 và T57 trên bảng thành tích. Ở vòng này, Woods đã cải thiện thành tích hơn khi kết thúc với điểm PAR72, nhưng vẫn ngậm ngùi ra về với +8 gậy. McIlroy cũng có điểm gậy chuẩn ở vòng cuối nhưng cũng không cải thiện được số điểm +6 của mình.

Top 10 tại giải năm nay đều có mặt của các đại diện vô địch những giải đấu đầu năm nay như Michael Thompson (-4), Russell Henley (-5). Còn Charl Schwarzel, người dẫn đầu vòng 1 giải đấu này tụt về vị trí T8 với -4 gậy.

Với chiến thắng này Matt Kuchar vươn lên đứng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng FedExCup chỉ sau Tiger Woods có 423 điểm. Đây là danh hiệu PGA thứ 6 trong 292 lần tham gia các giải đấu thuộc hệ thống gôn này. Những danh hiệu trước đây của anh gồm 2002 Honda Classic, 2009 Turning Stone Resort Championship, 2010 The Barclays, 2012 THE PLAYERS Championship, 2013 World Golf Championships-Accenture Match Play Championship và  2013 Memorial Tournament. Anh đã 8 lần tham gia giải the Memorial Tournament thì có tơi 5 lần anh về trong top 10, một thành tích tốt của Kuchar tại đây.

Sân Muirfield Village Golf Club sẽ được chọn làm sân thi đấu cho giải gôn danh giá Presidents Cup diễn ra vào tháng 10 tới đây. Chắc chắn với những thành tích tốt tại đây, Matt Kuchar hoàn toàn có cơ hội để khẳng định mình tại Presidents Cup.

Dưới đây là một số diễn biến chính vòng 4- the Memorial Tournament:

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi