Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Trong một đợt thống kê gần đây ghi nhận thì 80% golfer là gian lận, riêng 20% còn lại thì là nói dối” - Bruce Lansky

Tin tức

Vòng 3: the Memorial Tournament 2013

Vòng 3: the Memorial Tournament 2013

Tiger Woods dường như không phải là chính mình, anh mất tới 79 gậy mới hoàn thành được vòng 3, tổng gậy là dương 8. Anh mắc tới 3 lỗi double bogeys, 3 lỗi bogeys. Tưởng chừng anh sẽ có một ngày thi đấu suôn sẻ khi anh ghi tới 3 điểm birdies ở 5 hố đầu tiên, nhưng gió thực sự đã đổi chiều khi anh mắc lỗi bogey ở lỗ 6.

Ngày thứ Bảy thực sự đáng quên với đương kim vô địch giải đấu Tiger Woods. Tay gôn số 1 thế giới đã mất hoàn toàn kiểm soát của mình khi 13 hố còn lại anh liên tục mắc 6 lỗi trong đó 3 bogeys và 3 double bogeys. Vượt qua được lát cắt trong ngày thi đấu hôm thứ Sáu, người hâm mộ đều tin rằng Woods có tin tưởng một ngày thi đấu sáng chói của siêu hổ nhưng thật đáng tiếc, anh không những không dành được PAR mà còn tụt về vị trí T69 với dương 8 gậy.

Matt Kuchar đang tiếp tục tìm kiếm danh hiệu thứ 2 trong năm kể từ chiến thắng giải WGC Accenture 2013. Anh đang tạm dẫn đầu với -8 gậy. Nhóm đứng thứ 2 âm 6 gồm có 2 golfer là Kyle Standly và Kevin Chappell. Justin Rose và Bill Hass người dẫn đầu vòng 2 đang tạm đứng vị trí T4 với -5 gậy.

Rory McIlroy tiếp tục ngụp lặn với dương 6 gậy sau 3 vòng đấu, có lẽ người hâm mộ phải tiếp tục chờ đợi anh có được danh hiệu đầu tiên trong năm còn xa nữa.

Dưới đây là một số diễn biến chính tại vòng 3 giải golf the Memorial Tournament 2013:

{youtube}hkM8kHLMEcw{/youtube}

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi