Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Tin bảo trợ

Vòng 3 The Mantle: Hoàn thành danh sách 144 golfer đặc cách thi đấu VCK Long Biên Golf Course Championship

Sau vòng loại 3, Ban tổ chức đã tìm ra 48 golfer xuất sắc nhất dành tấm vé cuối cùng tranh tài tại Vòng Chung Kết - Long Biên Golf Championship. Như vậy, sau 3 vòng loại diễn ra lần lượt vào các ngày 15/9, 19/9, 22/9, Sân golf Long Biên đã tìm ra đội hình 144 golfer sẽ tranh chức vô địch tại Vòng Chung kết Long Bien Golf Course 2023 vào 28/9 tới đây.

Long Bien Golf Course Championship là một giải đấu quy mô lớn được tổ chức thường niên và mang tính biểu trưng của Sân golf Long Biên. Tiếp nối sự thành công của 6 mùa giải trước, Long Bien Golf Course Championship 2023 đã trở lại đầy hoành tráng là một sân chơi đặc sắc của cộng đồng golfer khu vực phía Bắc, trong đó có Hà Nội. Với chủ đề “Glory of Champions – Vinh quang của những nhà vô địch", mùa giải còn chặng chung kết nữa là xác định ra golfer xuất sắc nhất. Đương kim vô địch hiện tại đang là golfer Dương Văn Vinh.

Kết thúc 3 vòng loại, BTC đã ghi nhận có hơn 600 golfer tham gia tranh tài và đạt được rất nhiều thành tốt vượt bậc. Cơ hội đạt giải cao hơn khi Long Bien Golf Course Championship 2023 triển khai 8 bảng đấu cho mỗi vòng loại thay vì 6 bảng đấu như những năm trước đây. Các bảng đấu được phân theo Handicap từ 00 – 36 và Handicap của người chơi được chốt vào ngày 15/8/2023. 

VongMantle2

Các golfer thi đấu ở vòng 3 The Mantle - Long Biên Golf Course Championship.

Bên cạnh những giải kỹ thuật như Near Pin, Long Drive giống như các mùa giải trước, giải đấu năm nay sẽ có 02 giải Best Gross dành riêng cho golfer nam và golfer nữ. Giải đấu năm nay cũng sẽ trở nên cạnh tranh hơn khi tìm kiếm golfer xuất sắc nhất mỗi bảng đấu (8 bảng) thay vì các golfer đạt hạng Nhất – Nhì – Ba mỗi bảng (6 bảng). Đặc biệt, cơ hội sở hữu nhiều giải Hole In One với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng từ các nhà tài trợ đang chờ đón những golfer xuất sắc chinh phục.

Long Bien Golf Course Championship 2023 với nhiều thay đổi đột phá trong format thi đấu cùng cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là một giải đấu đáng mong chờ nhất mùa thu này.

Giải đấu là lời tri ân gửi đến Quý khách hàng thân thiết, Hiệp hội, Câu lạc bộ golf, Đối tác,….đã đồng hành cùng Sân golf Long Biên suốt chặng đường thành lập và phát triển. 

Các nhà vô địch giải qua các năm:

Nhà vô địch qua các năm
Năm  Golfer
2016 Lê Hùng Nam
2017 Trần Ngọc Dương
2018 Nguyễn Văn Tài
2019 Lưu Đình Hùng
2020   Song Jae Won
2021 Hoãn do dịch bệnh Covid 19
2022 Dương Văn Vinh

Dưới đây là kết quả ở vòng The Mantle:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi