Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Tin tức

Vòng 1: the Memorial Tournament 2013

Vòng 1: the Memorial Tournament 2013

 

Charl Schwartzel đã có ngày mở màn thi đấu bùng nổ khi ghi tới 10 điểm birdies, rất tiếc là anh bị mắc lỗi double bogey ngay hố 8 và 1 bogey lỗ 13, nhưng số điểm này cũng giúp anh đứng đầu bảng. Trái ngước lại với anh là 2 golfer cũng nhóm là Adam Scott và Ernie Els chỉ kết thúc ngày thi đấu với +1 gậy.

Đương kim vô địch và cũng là tay gôn từng 5 lần vô địch giải đấu The Memorial Tournament này là Tiger Woods có màn khởi động chậm chạp. Anh chỉ kết thúc ngày thi đấu với -1 gậy, cùng nhóm với anh và cùng số điểm -1 là tay gôn Keegan Bradley. Trong nhóm thi đấu với Woods còn có golfer kỳ cựu, người đang là ứng cử viên cho đội trưởng đội tuyển Mỹ là Fred Couples có chút nhỉnh hơn khi kết thúc ngày thứ Năm với -2 gậy.

Tay gôn trẻ Hàn Quốc, người vừa vô địch giải HP Byron Nelson Chpship thi đấu thất vọng khi anh phải mất tới 77 gậy mới hoàn thành vòng 1. Còn đáng thất vọng hơn nữa là cựu số 1 thế giới, tay gôn người bắc Ai Len, Rory McIlroy tiếp tục thi đấu thất thường, anh kết thúc ngày thi đấu thứ Năm với +6 gậy. Nếu cứ thi đấu thế này, chúng ta sẽ không biết đến bao giờ McIlroy mới tìm lại được phong độ của mình như năm 2012.

Russell Henley, golfer có danh hiệu PGA Tour đầu tiên khi đăng quang tại giải Sony Open tại Hawaii tạm đứng vị trí T3 với -5 gậy, cùng với anh là 2 golfer khác: Josh Teater và Kyle Stanley.

Thần đồng trẻ tuổi người Trung Quốc Guan Tianlang gây ấn tượng khi hoàn thành PAR ở vòng này.

Dưới đây là một số diễn biến chính ở vòng 1 the Memorial Tournament 2013:

{youtube}wWnwYUUgxT4{/youtube}

Nam Giang - Vietnamgolfnews

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi