Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Tin tức

Cameron Smith phản ứng trước câu hỏi gia nhập LIV Golf

Cameron Smith phản ứng trước câu hỏi gia nhập LIV Golf

Có lẽ mối quan tâm nhất lúc này sau chiến thắng The Open của Cameron Smith là liệu golfer người Australia sẽ nghe theo tiếng gọi của Greg Norman tham gia vào LIV Golf. Huyền thoại cá mập trắng không được mời tới dự bữa tối của nhà vô địch tại The Open, nhưng một đại diện tài năng của xứ sở Kangaroo khác đã tạo nên niềm tự hào. Cameron Smith đã vô địch The Open Championship lần thứ 150 lịch sử với ngày chung kết đẳng cấp và ngoạn mục

Câu hỏi mà phóng viên dành cho Cameron Smith về việc anh sẽ gia nhập LIV Golf. Golfer người Úc trả lời: "Thật không hay khi mà anh hỏi tôi việc này lúc tôi vừa mới chiến thắng ở St Andrews". Điều này cũng dễ hiểu khi mà Cameron thà nói về chức vô địch của mình còn hơn đi lạc vào hệ thống giải đấu gây tranh cãi và đang bị cô lập bởi PGA Tour - DP World Tour. 

Thế nhưng Cameron Smith cũng không từ chối trả lời: "Tôi không biết anh bạn, mọi thứ đều có thể xảy ra. Trước mắt là tôi và ban huấn luyện của mình sẽ quyết tâm chiến thắng ở các giải đấu tham dự, dù nó là giải ở đâu đi chăng nữa". 

Rõ ràng đó không phải là câu trả lời chắc chắn nhưng Cameron Smith cho thấy anh cũng không khẳng định gắn bó với PGA TOUR. Nếu Smith sẽ là cái tên tiếp theo rời khỏi PGA TOUR thì anh là tay golf có thứ hạng cao nhất trên BXH Thế giới đến LIV Golf. Sự kiện LIV golf tiếp theo sẽ diễn ra vào 29/7 tới tại sân golf Quốc gia của Trump ở Bedminster, N.J. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi