Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Tin tức

Toàn sao 'khủng' góp mặt ở Geneis Scottish Open

Toàn sao 'khủng' góp mặt ở Geneis Scottish Open

Hai sự kiện Rolex Series mở màn đầu năm 2022 đã chào đón hai nhà vô địch là Thomas Pieters và Viktor Hovland. Trong đó Thomas Pieters lên ngôi Abu Dhabi HSBC Championship và Viktor Hovland đăng quang Slync.io Dubai Desert Classic. Cả hai đều giúp quốc gia mình có được golfer lần đầu tiên vô địch Rolex Series.

Lúc này tất cả đều đang hướng về The Genesis Scottish Open với sự góp mặt của nhiều siêu sao hàng đầu hiện nay. 14 tay golf trong top 15 thế giới đều tham dự gồm đương kim vô địch The Masters - số 1 thế giới – Scottie Scheffler, Justin Thomas - Vô địch PGA Championship 2022, Matt Fitzpatrick đương kim vô địch US Open 2022 và Collin Morikawa. Tham gia nhóm các golfer này còn có Jon Rahm, Hideki Matsuyama, Jordan Spieth, tay golf sở hữu nhiều danh hiệu Rolex Series là Tyrrell Hatton, Viktor Hovland, Tommy Fleetwood và Billy Horschel. Cameron Smith, người chiến thắng ở The Players năm nay, golfer xuất sắc của Chi Lê là Joaquín Niemann và ngôi sao đang nổi của PGA TOUR là Sam Burns cũng trong danh sách thi đấu. Có 3 golfer đến từ hiệp hội golf nhà nghề Hàn Quốc tham dự giải. Nếu 3 golfer này về trong top 10 của giải Genesis Scottish Open sẽ nhận suất tham dự The Open 2022.

ScottishOpenField

Genesis Scottish Open là sự kiện đầu tiên được đồng tổ chức bởi DP World Tour và PGA TOUR. Liên minh chiến lược lịch sử giữa hai Tours đã được công bố vào tháng 11 năm 2020 và được kéo dài đến năm 2035 trước những 'tấn công' của hệ thống LIV Golf - hệ thống hậu thuẫn bởi Ả Rập Xê Út đang lôi kéo nhiều thành viên của 2 hệ thống này. Genesis Scottish Open sẽ được tính vào cả Xếp hạng DP World Tour và FedExCup.

Đây là năm đầu tiên giải vô địch Scotland mở rộng nhận tài trợ từ Genesis, nhãn hiệu xe sang đến từ Hàn Quốc. Genesis đã tham gia vào nhiều sự kiện golf kể từ 2015. Trên PGA Tour có giải đấu Genesis Invitational, the Genesis Championship trên hệ thống Korean Tour. Genesis cũng hợp tác tài trợ cho hai giải golf đồng đội là Presidents Cup và Ryder Cup. Tại Genesis Scottish Open 2022, golfer đầu tiên nào ghi được Hole in one ở hố 17 sẽ nhận một chiếc xe Genesis cho cả người chơi và Caddie. Chiếc xe Genesis Electrified GV70 cho golfer và chiếc Genesis GV60 dành cho caddie. Nhà vô địch giải đấu năm nay ngoài tiền thưởng nhận được cũng sẽ nhận chiếc GV70.

ScottishOpen22a1

Đương kim vô địch giải hiện tại là Min Woo Lee, golfer người Australia đã dành Rolex Series đầu tiên trong sự nghiệp khi vượt qua trận playoff trước Matt Fitzpatrick và Thomas Detry ở giải đấu quốc gia của Scotland năm ngoái.

Sự kiện Rolex Series tiếp theo sẽ là BMW PGA Championship vào tháng 9 trước khi đến với sự kiện cuối mùa ở Dubai tháng 11 với tổng thưởng 10 triệu đô la từ DP World Tour Championship - sự kiện đầu tiên của DP World Tour trong lịch sử bên cạnh những sự kiện Majors và World Golf Championships có quỹ thưởng 8 con số.

Toàn bộ 4 ngày giải đấu Genesis Scottish Open sẽ được phát trực tiếp trên kênh On Golf thuộc hệ sinh thái thể thao VTV Cab vào lúc 18h30 từ thứ 5 đến Chủ Nhật (7-10/7).

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi