Thứ 3, 30 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin tức

Xander Schauffele vô địch Travelers sau hai cú đánh hỏng trong bunker của Sahith Theegala

Xander Schauffele vô địch Travelers sau hai cú đánh hỏng trong bunker của Sahith Theegala

Xander Schauffele có chiến thắng Travelers Championship với tổng âm 19, cách biệt 2 gậy so với Sahith Theegala (68 gậy), J.T. Poston (64 gậy). Điểm double bogey của Theegala lại càng tô thêm vẻ đẹp cho chức vô địch của Xander Schauffele, người có cho mình birdie sau pha tiếp cận cờ đẳng cấp.

Bước vào ngày chung kết Travelers Championship với một gậy nhiều hơn, Schauffele về đích 68 (-2) trên sân TPC River Highlands vừa đủ để lên ngôi giải đấu.

Trong đầu tôi luôn nghĩ rằng hãy tập trung cho pha phát driver tốt, sau đó sử dụng gậy sand wedge hay lob wedge và kiếm birdie" - Đó là chia sẻ của Xander Schauffele về hố 18 sau khi anh đăng quang giải. " Tôi cũng có đôi chút bất ngờ với những gì xảy ra ở hố cuối. Nhưng rõ ràng  tôi vẫn cố gắng tập trung vào nhiệm vụ của mình"

Với Sahith Theegala, anh đã rất gần với cơ hội chiến thắng nhưng pha xử lý ở bunker đã phá hỏng đi mọi nỗ lực ở cả một giải đấu. Theegala dẫn cách biệt đúng 1 gậy trước Xander Schauffele sau 17 hố. Bước sang cuối, anh phát bóng vào bunker trái và sau đó cú đánh công cờ lỗi bóng lăn trở lại bunker. Pha đánh tiếp theo cũng không tốt khi chỉ đi có hơn 40 yards và Theegala cần gậy thứ 4 mới lên green. Một hố 18 Par4 không quá thách thức thì Theegala đã thực sự bị tâm lý. Về điểm số double bogey khiến cho anh chỉ có vị trí đồng Á quân chung cuộc. 

Michael Thorbjornsen, golfer nghiệp dư xuất sắc về vị trí thứ 4 toàn giải với tổng âm 15 sau 4 gnafy đấu. Chesson Hadley xếp sau với âm 14. Vị trí T6 có Kevin Kisner và Keith Mitchell. Màn thi đấu thất vọng nhất có lẽ thuộc về Patrick Cantlay. Anh thi đấu như không phải là chính mình khi mắc lỗi liên tục. Dính 1 double bogey, 9 bogey và có 5 birdie để kết thúc với ngày đấu 78 gậy. Anh rơi 11 bậc về vị trí T13 trên BXH. Nhưng ít nhất thì Cantlay được chứng kiến người bạn, người đấu cặp cùng ở Zurich Classic năm nay lên ngôi vô địch. 

Với chức vô địch này của Xander Schauffele:

- Đây là danh hiệu PGA TOUR thứ 6 trong sự nghiệp, chiến thắng thứ 2 trong mùa sau Zurich Classic ( vô địch cùng Patrick Cantlay)

- Anh nhận 1,49 triệu đô la tiền thưởng cùng với việc leo lên vị trí thứ 8 trên BXH FedExCup.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi