Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi biết mình tiến bộ hơn trên sân golf bởi vì tôi đánh trúng người xem ít hơn” - Gerald Ford

Tin tức

Tiger Woods vượt cắt PGA Championship sau vòng đấu 69 gậy

Tiger Woods vượt cắt PGA Championship sau vòng đấu 69 gậy

Tiger Woods có vòng 2 thi đấu tốt ở PGA Championship. Ảnh: Photo by Eric Gay/Associated Press

Tiger Woods đánh even ở 9 đường đầu vòng 2 trước khi có birdie hố 10. Tuy nhiên siêu hổ đã bị rơi xuống dưới điểm cắt dự kiến đúng 1 gậy khi dính điểm double bogey hố 11 Par3, hố đấu mà Tiger cứ bóng từ bunker lên green sau đó cần tới 3 putt mới hoàn thành. Thế nhưng điểm birdie ở hai hố 13-16 đã giúp Tiger Woods trở lại và hoàn thành ngày đấu 69 gây (-1), tổng +3 và góp mặt 2 ngày đấu cuối. 

Việc phải chịu đựng rất nhiều đau đớn sau tai nạn xe hơi năm 2021 khiến Tiger Woods gặp rất nhiều khó khăn khi thi đấu. Tuy nhiên không thấy có dấu hiệu buông xuôi của tay golf sở hữu 82 chiến thắng PGA TOUR này. Tiger Woods nếu vòng đấu số 1 là những cú đánh gậy sắt 2 không tốt khiến anh vất vả về bogey nhiều hố đấu, thì vòng 2 là sự tự tin với những cú phát Driver. Thậm chí có những hố đấu phát bóng lên tới 336 yards. Với vòng đấu 69 gậy, Tiger Woods xếp trên khá nhiều golfer đang thi đấu tốt hiện nay. Golfer số 1 thế giới Scottie Scheffler đã không thể có màn trình diễn tốt khi có kết quả sau hai ngày là +6, dưới lát cắt tới 2 gậy. 

Trong số các hảo thủ không thể góp mặt hai ngày đấu cuối còn có Dustin Johnson (+6), Kevin Kisner (+5), Patrick Cantlay (+11), Daniel Berger (+13), Adam Scott (+7), Sergio Garcia (+7).

Dẫn đầu giải là á quân The Masters 2021 Will Zalatoris với vòng đấu 65 gậy, trước đó mở màn giải với ngày đấu 66 gậy. Will có vòng bogey free khi mang về tới 5 birdie, trong đó có chuỗi 3 birdie liên tiếp hố 11-13 và có birdie hố 17. Đạt tổng điểm -9, Will Zalatoris lĩnh chiếm ngôi đầu nhưng cách biệt chỉ là 1 gậy so với Mito Pereira - lĩnh mới trên PGA TOUR, người có vòng 2 đánh 64 gậy. Golfer người Chi Lê có được 7 birdie mắc 1 bogey. 

Vòng đấu của Will Zalatoris.

Tuy nhiên golfer có vòng đấu tốt nhất thuộc về Bubba Watson. Nhà vô địch 2 lần The Masters có vòng đấu mang về tới 9 birdie, nhiều nhất trong sự nghiệp thi đấu Major của anh. Bubba mắc 2 bogey hố 3-14, để khép lại ngày với 63 gậy(-7), leo 52 bậc trên BXH, chia sẻ đứng thứ 4 với tổng âm 5. Vị trí thứ 3 xếp ngay trên Bubba Watson là nhà vô địch PGA Championship 2017 là Justin Thomas. Có tiếp ngày đấu 67 gây, Thomas có tổng âm 6. 

Rory McIlroy sau vòng đấu chói sáng ngày khai mạc thì đã rơi 5 bậc về T5(-4) với kết quả 71 gậy vòng 2. Một vòng đấu khá 'tẻ nhạt' khi siêu sao người Bắc Ai Len có được 1 birdie, mắc 2 bogey và còn lại là những điểm Par. Vị trí T5 có Abraham Ancer, Davis Riley. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi