Thứ 2, 29 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Ko Jin Young vô địch giải mở màn mùa, lập luôn kỷ lục LPGA Tour

Ko Jin Young vô địch giải mở màn mùa, lập luôn kỷ lục LPGA Tour

Mặc cho Min Jee Lee có ngày đấu mang về tới 9 gậy âm, Ko Jin Young cho thấy đẳng cấp của golfer số 1 thế giới khi có màn bứt tốc không tưởng ở 6 hố cuối. Golfer người Hàn Quốc ghi chuỗi 4 birdie liên tiếp từ hố 13 đến 16 và ấn định ngôi vương HSBC Women’s World Championship bẳng birdie hố 18, đạt tổng điểm âm 17 và hơn Min Jee Lee lên tới 2 gậy. Có cùng thành tích âm 15 là đại diện khác người Hàn Quốc In Gee Chun. Jin Young Ko nhận 225 ngàn đô la tiền thưởng từ chức vô địch này.

Đối với Ko Jin Young, cô đã có 6 chiến thắng trong 10 giải đấu gần đây. Trước đó cô lên ngôi ở Volunteers of America Classic, Cambia Portland Classic, Cognizant Founders Cup, BMW Ladies Championship, CME Group Tour Championship. Ấn tượng hơn khi golfer sinh năm 1995 đã tạo nên kỷ lục vô tiền khoáng hậu ở LPGA TOUR đó là có số vòng golf dưới 70 gậy liên tiếp nhiều nhất (15 vòng), và có số vòng sub-par (vòng đấu đạt chuẩn) liên tiếp nhiều nhất (30 vòng). 

JinKoRecord

Ko Jin Young đánh dấu sự trở lại LPGA sau 3 tháng nghỉ để về thăm gia đình ở Hàn Quốc cũng như tập luyện nhiều tuần ở tổ hợp golf Palm Springs, California.

“Tôi rất tự hào với chính bản thân khi lập kỷ lục các vòng đấu đầu 6, 15 vòng liên tiếp. Tôi cảm thấy hạnh phúc và thực sự tuyệt vời lúc này" - Ko Jin Young chia sẻ. 

Jeongeun Lee6 có cùng thành tích điểm âm 16 với Ko Jin Young sau 17 hố, tuy nhiên Lee6 mắc double bogey hố 18 và về 69 gậy để chia sẻ đồng hạng 4 cùng Atthaya Thitikul của Thái Lan(67). Một lần nữa Jeongeun Lee6 lại để Ko Jin Young đoạt danh hiệu. Trước đó ở sự kiện BMW Ladies Championship, Lee6 thua Ko ở loạt playoff.

Có 3 golfer xếp T6, với kém 4 gậy phía sau với vị trí dẫn đầu gồm Hannah Green (66), Brooke Henderson (67) và Amy Yang (68).

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi