Thứ 3, 16 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi lạ lùng. Tôi mất gần 40 năm mới phát hiện ra rằng tôi không có khả năng chơi golf” - Ted Ray

Tin tức

Lydia Ko lập kỷ lục danh hiệu LPGA Tour thứ 17 trước tuổi 25

Lydia Ko lập kỷ lục danh hiệu LPGA Tour thứ 17 trước tuổi 25

Thần đồng người New Zealand đã có cho mình danh hiệu LPGA TOUR thứ 17 trong sự nghiệp khi lên ngôi Gainbridge LPGA at Boca Rio. Ko trở thành golfer đầu tiên đạt được kỳ tích này trước 25 tuổi kể từ Nancy Lopez năm 1979.

“Tôi đã cố gắng giữ sự bình tĩnh và kiên nhẫn nhất, không để phân tán bởi bên ngoài và cố gắng giữ điểm số tốt mặc dù không có nhiều birdie" - Lydia Ko, ghi 4 birdie hoàn thành ngày đấu 69 gậy (-3).

Ko17LPGA

Chiến thắng này giúp Lydia Ko xếp đồng hạng 32 về tổng danh hiệu trong sự nghiệp cùng với Dottie Pepper, Ayako Okamoto và Beverly Hanson. Cô kiếm khoản thưởng 300 ngàn đô la và leo lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng kiếm tiền nhiều nhất trên Tour với 12,6 triệu đô la, vượt qua tượng đài World Golf Hall of Fame người Hàn Quốc là Pak Se Ri.

Ko mang về birdie hố 15Par4 để cân bằng tổng điểm âm 13 cùng với người chị thân Danielle Kang (đã kết thúc ngày với 68 gậy). Golfer người New Zealand nâng cao tổng điểm lên âm 14 khi có birdie hố 16, đặc biệt là giữ Par hố 18 với màn cứu bóng ở bunker. Danielle Kang vô địch giải mở màn LPGA TOUR 2022 tuần trước với giải Hilton Grand Vacation TOC, về vị trí thứ 2 ở Gainbridge LPGA.

Lydia Ko chia sẻ đã nhận đọc một dòng trạng thái của Jon Rahm trên Instagram và cô coi đó là một trong những chìa khóa dẫn đến thành công trong tuần này. “Anh ấy nói,‘ Không phải là bạn đưa bóng bao nhiêu lần trên fairway. Chơi gôn, cuối cùng thì bạn phải cố gắng chơi và ghi điểm tốt nhất có thể trong mọi hoàn cảnh, ”Ko nói. “Tôi nghĩ câu nói của anh ấy thực sự giúp tôi nhận ra rằng mình cần gì trong một trận đấu? Đó là chơi gôn. Đôi khi tôi sẽ đạt được những cú đánh tuyệt vời; đôi khi tôi sẽ đánh những cú khá tệ. Tôi phải xoay sở và cố gắng ghi điểm tốt nhất có thể. Hôm nay, tôi không cảm thấy như mình chơi hay nhất, nhưng tôi đã có thể bù lại những lúc mắc sai lầm".

Yuka Saso (67 gậy) về thứ 3, kém 2 gậy so với Ko, trong khi Charley Hull (68 gậy) và Celine Boutier (69 gậy) chia sẻ vị trí thứ 4 với -11. Nelly Korda kết thúc ở vị trí 20 với -2 và khả năng mất vị trí số 1 thế giới vào tay Jin Young Ko.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi