Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin tức

Tuyển Châu Âu đổ bộ đến Mỹ, mang theo cup vô địch Ryder Cup

Tuyển Châu Âu đổ bộ đến Mỹ, mang theo cup vô địch Ryder Cup

 

Đội trưởng Padraig Harrington cùng các phó đội trưởng và những thành viên đội tuyển còn lại đã có mặt ở Mỹ chuẩn bị cho tuần lễ Ryder Cup thứ 43 lịch sử. Đi theo các thành viên của tuyển có vợ và bạn gái theo, một điều trở thành bản sắc bao lâu nay của sự kiện. Tuyển châu Âu hiện tại đang là đương kim vô địch và họ chiến thắng 9 trong 12 kỳ gần đây. Tuyển châu Âu có 9 cựu binh đầy kinh nghiệm, nhiều lần chứng kiến chiến thắng và có 3 tân binh rất tinh nhuệ. Với tinh thần đoàn kết, thi đấu luôn kỷ luật, tuyển châu Âu khiến Mỹ thua 3 lần tại chính sân nhà trong 9 chiến thắng. Sân đấu Whitsling Straits là sân đấu có nhiều điều kiện giống sân Links, một dạng sân mà đội trưởng Padraig Harrington được gọi là bậc thầy. Chúng ta cùng xem đội tuyển châu Âu sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ danh hiệu như thế nào.

Một số hình ảnh mới nhất của tuyển châu Âu khi vừa có mặt ở Mỹ sáng thứ Hai ngày 20/9:

RC21EUteam5

Tuyển châu Âu trải qua chục tiếng di chuyển trên máy bay để tới Mỹ

RC21EUteam3

Tuyển châu Âu từ trái qua: Shane Lowery, Berd Wiesberger, Tommy Fleetwood, Tyrrell Hatton, Lee Westwood và đội trưởng Padraig Harrington (cầm cúp đi trước)

RC21EUteam1

Đội trưởng tuyển châu Âu - Padraig Harrington  

RC21EUteam2

LeeWestwood và hôn thê của mình

RC21EUteam4

GolfEdit.com 

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi