Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi đọc Green bằng tiếng Tây Ban Nha, nhưng khi gạt bóng lại bằng tiếng Anh” - Chi Chi Rodriguez

Tin tức

Nữ golfer xinh đẹp nhất Trung Hoa thi đấu tốt tại Evian Championship

Nữ golfer xinh đẹp nhất Trung Hoa thi đấu tốt tại Evian Championship

Muni He là một tay golf nữ chuyên nghiệp người Trung Quốc thi đấu tại Giải LPGA Tour có trụ sở tại Hoa Kỳ. Muni He hay được gọi với cái tên Lily He sở hữu nhan sắc vẹn toàn với khuân mặt như 'siêu phẩm'. Ngoài sở hữu dáng thể thao cực chuẩn, Muni He cũng là tay golf từng có quãng thời gian thi đấu rất hay.

Tham dự 13 giải đấu từ đầu mùa, Muni He không qua cắt tới 7 giải, kết quả tốt nhất của cô có được là về đồng hạng 12 tại Pure Silk Championship presented by Visit Williamsburg. Mặc dù gần đây không có thành tích quá tốt nhưng với việc đạt tổng âm 4 sau hai ngày ở Evian Championship cũng cho thấy khả năng chọn thời điểm ở giải đấu lớn của nữ golfer này. Muni He trải qua hai vòng đầu với cùng kết quả 69 gậy. Trong đó vòng 2 ghi được 4 điểm birdie, mắc 2 bogey và xếp T18(-4) cùng Brooke Henderson (Canada).

Muni He sinh ngày 17 tháng 6 năm 1999, ở Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc. Cha cô, một chủ khách sạn và chủ nhà hàng, đã giới thiệu cô chơi gôn khi còn nhỏ và đến năm 5 tuổi, cô đã bắt đầu thi đấu. Gia đình cô di cư đến Vancouver và sau đó là San Diego. Cô học tại trường trung học Torrey Pines ở San Diego. Tại Hoa Kỳ, cô ấy có thể chơi gôn thường xuyên hơn và cô ấy đã tham gia các giải đấu gôn cho trẻ em ở San Diego và Nam California, cùng với các sự kiện của Hiệp hội gôn trẻ em Hoa Kỳ và Hội gôn trẻ Mỹ. Trước khi chuyển sang chuyên nghiệp, cô đã có một năm học tại Đại học Nam California, chuyên ngành truyền thông.

Muni He3

Vẻ đẹp nóng bóng của Muni He (Ảnh: Instagram)

Là một người nghiệp dư, Muni He đã giành được giải Polo Junior Classic 2015 và Minnesota Invitational 2017. Lily He có bốn lần xuất phát trong LPGA Tour và đã xuất sắc qua cắt giải golf Nữ mở rộng Hoa Kỳ 2015, nơi cô ấy giành vị trí thứ 53. Golfer người Trung Quốc chuyển sang chuyên nghiệp vào tháng 12 năm 2017 và giành được chiến thắng đầu tiên ở Symetra Tour vào tháng 7 năm 2018 tại Giải vô địch từ thiện Prasco khai mạc ở Maineville, Ohio. Vào tháng 11 năm 2019, cô đã giành được giải LPGA Q-Series tám vòng để đảm bảo tư cách thành viên LPGA Tour năm 2020 của mình.

Hiện Muni He có bạn trai là tay đua Alex Albon của Red Bull. Cô hiện tại đang ký hợp đồng đại diện cho Nike và WeChat

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi