Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người ta bảo tôi đưa bóng vào bunker quá nhiều. Không sao cả bởi tôi là người chơi bunker tốt nhất" - Seve Ballesteros

Tin tức

Palmetto Championship: Dustin Johnson mở màn bogey free 65 gậy

Palmetto Championship: Dustin Johnson mở màn bogey free 65 gậy

Golfer số 1 thế giới đã không gặp quá nhiều khó khăn ở vòng 1 Palmetto Championship khi mang về 6 birdie, không mắc bogey hay tệ hơn. Xuất phát ở đường số 10, phải mãi tận hố 15 - Dustin Johnson mới có birdie đầu tiên trước khi khép lại đường đi bằng birdie thứ 2 ở hố 18. Thi đấu khởi sắc hơn ở phần còn lại với các birdie hố 1-3-6-9, giúp Dustin Johnson về 65 gậy (-6). Anh nắm giữa ngôi đầu trong một khoảng thời gian không lâu khi Wes Roach với ngày đánh 64 gậy (-7) vượt lên. Roach có 1 eagle, 6 birdie và mắc duy nhất bogey hố khi 2 lần bị sa lầy ở bunker. 

WesRoach

Wes Roach dẫn đầu vòng 1 Palmetto Championship 2021
(GettyImages)

Cùng thành tích 65 gậy với Dustin Johnson còn có Doc Redman, Chesson Hadley và golfer Nam Phi Erik van Rooyen. Jhonattan Vegas đứng một mình ở vị trí thứ 6 (-5) trong một ngày có 1 eagle, 6 birdie nhưng mắc tới 3 bogey. 

Ở vòng 1 này, Dustin Johnson đã bỏ lỡ tới 2 cơ hội birdie đáng tiếc trong khoảng cách hơn 2 yards, đặc biệt là anh không có birdie ở hố Par5 nào . Thành tích tốt nhất trong mùa giải này anh là vô địch The Masters 2020, về T2 ở Houston Open, T6 US Open 2020. Anh giữ ngôi vị số 1 thế giới từ đó đến nay nhưng với kỷ lục buồn đó là không qua cắt ở The Masters 2021 và PGA Championship 2021. Palmetto Championship đánh dấu sự trở lại của anh kể từ ngày 23/5 và là bước khởi động cho US Open 2021 tuần tới, diễn ra ở Torrey Pines. 

“Tôi cảm nhận mình đã có cảm nhận swing tốt lúc này, chỉ là đã lâu chưa có được kết quả tốt. Và ngày đấu hôm nay đã tìm thấy được sự hiệu quả vốn có. Tôi tin mình sẽ duy trì nó" - DJ chia sẻ.

Một tên tuổi rất đáng chú ý khác là Brooks Koepka - tay golf đang nhận được sự quan tâm vì những tranh cãi, căng thẳng gần đấy với Bryson DeChambeau. Nhà vô đich US Open 2017-2018 có ngày đấu 72 gậy (+1), xếp đồng hạng 75. Thực tế Koepka không quá mạnh ở những giải đấu PGA TOUR thông thường, nhưng anh được coi là tay săn "Major". Tháng 5, anh đã có cơ hội lần 3 vô địch PGA Championship sau 4 năm. Tuy nhiên sự chói sáng của Phil Mickelson giúp golfer này đi vào lịch sử Major nam khi đăng quang ở độ tuổi nhiều nhất. Đối với Brooks Koepka, Palmetto Championship sẽ là cuộc dạo chơi, thử nghiệm các cú đánh và chuẩn bị cho US Open. Bản thân golfer sinh năm 1990 rất ưa thích các giải đấu trước thềm Major, nó giúp anh có cảm giác bóng và cảm giác thi đấu tốt hơn. Đây là màn chuẩn bị tốt hơn bao giờ hết.

Palmetto Championship là sự kiện được tổ chức đúng một lần trên sân Congaree. Đây là sự kiện thay thế cho RBC Canadian Open - giải đấu bị hủy 2 năm liên tiếp do dịch bệnh Covid 19 tác động, do những hạn chế đi lại giữa biên giới hai quốc gia Mỹ và Canada.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi