Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Tin tức

Bernd Wiesberger có danh hiệu European Tour thứ 8

Bernd Wiesberger có danh hiệu European Tour thứ 8

Bernd Wiesberger đã có chiến thắng quá thuyết phục khi dẫn đầu tất cả các ngày đấu giải Made in Himmerland - giải đấu trở lại sau khi bị huỷ vì Covid 19 năm 2020. Golfer 35 tuổi người Áo hoàn thành vòng 4 với 64 gậy để lên ngôi với -21 điểm, bảo vệ thành công danh hiệu và phá vỡ kỷ lục -19 trước đó được lập bởi Julian Suri và Matt Wallace. Sân đấu Himmerland Golf&Resort Par71 có chiều dài 6686 yards. Nhiều hố đấu Par5,Par4 và Par3 ngắn và các tay golf thi nhau đạt điểm số tốt. Năm 2015, giải đấu ghi nhận kỷ lục khi hố đấu 16 Par3 là hố đấu ngắn nhất lịch sử European Tour với khoảng cách 79yards.

Mở màn ngày chung kết với pha gạt bóng hoàn hảo ghi birdie, tuy nhiên ở đường 3 anh mắc bogey khá vô duyên khi gạt trượt ở khoảng cách chưa tới 1 yard. Nhưng đó là những gì tệ nhất trong vòng 4 bởi, Wiesberger cho thấy cái duyên ở Himmerland như thế nào. Anh ghi tới 7 birdie từ hố 5 đến 15 trong đó là 3 birdie liên tiếp hố 10-11-12. Kết quả 64 gậy là thành tích tốt nhất trong 4 ngày của anh, giúp Wiesberger lên ngôi với cách biệt 5 gậy âm so với Guido Migliozzi. Tay golf trẻ người Ý đánh 63 gậy bogey free và từng áp sát ngôi đầu của tay golf người Áo. Nhưng sự xuất sắc của Wiesberger khiến không ai có thể cản nổi. Đây là lần thứ 2 trong tháng 5, Guido Migliozzi về thứ 2. Anh để thua Richard Bland ở loạt playoff British Masters, gián tiếp tạo nên lịch sử cho golfer người Anh khi là tay golf nhiều tuổi nhất có danh hiệu ET đầu tiên trong sự nghiệp. 

Richard Bland cũng có thành tích tốt ở Made in Himmerland khi về đồng hạng 3(-15) cùng với golfer đồng hương Jordan Smith (65) và Jason Scrivener (66). Bland có 1 eagle hố 5, birdie hố 8 và liên tiếp từ 14 đến 16, mắc duy nhất 1 bogey để hoàn thành ngày đấu với 66 gậy. Hiện tại Richard Bland cũng như Jason Scrivener đang đứng trong nhóm các golfer được phân hạng tham dự US Open- giải Major thứ 3 trong năm sẽ diễn ra vào tháng 6 này. 

Đối với Bernd Wiesberger, chức vô địch Himmerland giúp anh không chỉ bảo vệ thành công mà còn mang về danh hiệu thứ 8 trong sự nghiệp. Anh sẽ leo lên T43 trên BXH các tay golf có nhiều chiến thắng nhất ở hệ thống ET, sánh vai cùng với Thongchai Jaidee, Michael Campbell, Paul Lawrie. Bernd Wiesberger sẽ là ngôi sao sáng nằm trong tầm ngắm của đội trưởng Padraig Harrington cho suất Captain Pick thi đấu ở Ryder Cup tháng 9 năm nay.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin tức

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi